Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số khó tin sau bàn thắng của Cristiano Ronaldo vào lưới Bologna

Thứ Ba 23/06/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo có 1 bàn thắng giúp Juventus đánh bại Bologna 2-0, pha lập công này có ý nghĩa rất quan trọng với cá nhân CR7.

Nhiều con số thú vị sau bàn thắng của Cristiano Ronaldo


Rạng sáng nay, Juventus có trận đấu với Bologna trong khuôn khổ vòng 27 Serie A. Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ngay ở phút 22 sau cú đá 11m thành công của tiền đạo Cristiano Ronaldo, trước đó Lukasz Denswil đã có tình huống kéo áo lộ liễu với Matthijs De Ligt trong vòng cấm.
 
Ronaldo ghi ban vao luoi Bologna

Ronaldo ghi bàn vào lưới Bologna


Với cú đá phạt đền thành công, Ronaldo có bàn thắng đầu tiên kể từ khi trở lại sau đại dịch Covid-19. Chính xác hơn là sau 4 tháng CR7 mới có thể ghi bàn cho đội bóng thành Turin, pha lập công này mang tính giải tỏa cho cầu thủ sinh năm 1985.

Trước đó Ronaldo không ghi bàn trước Lyon, Inter và sau khi mùa giải trở lại thì im tiếng trước Milan, Napoli. Kể từ khi cập bến Juventus, Ronaldo đã ghi 43 bàn ở Serie A, nhiều nhất giải đấu. Với 43 bàn, anh cũng vượt qua Manuel Rui Costa để trở thành cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi bàn nhiều nhất giải đấu cao nhất bóng đá Italia.

Với bàn thắng ở sân Dall'Ara, Ronaldo đã ghi bàn ở 15/16 SVĐ mà anh từng chơi ở Serie A, duy nhất sân Tardini của Parma là cầu thủ 35 tuổi chưa thể lập công. 

Sau pha lập công của Ronaldo, Juventus còn có thêm một bàn thắng do công của Paulo Dybala, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 2-0. 3 điểm có được giúp đội bóng thành Turin tạm thời nới rộng cách biệt với Lazio, đội xếp thứ 2 lên thành 4 điểm. Tuy nhiên, Juventus đá nhiều hơn 1 trận.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X