Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất

VIDEO: NHM Roma xếp hàng chào đón Jose Mourinho

Zalo
HLV Jose Mourinho đã chính thức có mặt ở Italia để ra mắt Roma, ông thầy người Bồ đã được rất nhiều CĐV của đội chủ sân Olympico chào đón.
Chỉ một thời gian ngắn sau khi bị Tottenham sa thải, HLV Jose Mourinho đã tìm được công việc mới. Ông thầy người Bồ dẫn dắt Roma, thay thế Paulo Fonseca. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” sẽ chỉ làm việc với đội bóng của Italia kể từ mùa giải 2021/22.

Mới nhất, HLV Jose Mourinho đã chính thức có mặt ở Italia để ra mắt Roma. Ông thầy người Bồ quay lại một video từ máy bay cho đến khi đặt chân đến sân bay, có hàng nghìn CĐV của đội bóng Italia đã ra tận sân bay để đón ông.

NHM Roma chào đón Mourinho
NHM Roma chào đón Mourinho
NHM Roma chào đón Mourinho
NHM Roma chào đón Mourinho

NHM Roma chào đón Mourinho


Nhà cầm quân người Bồ cũng cho thấy sự thân thiện khi bỏ kính xe ô tô để vẫy tay chào mừng NHM. Có thể thấy được sự phấn khích của CĐV Roma khi chứng kiến sự xuất hiện của cựu HLV MU, Chelsea và Real Madrid. Mùa giải vừa qua, Roma chỉ xếp thứ 7 dưới thời Paulo Fonseca. NHM đội bóng này đang hy vọng thành tích của CLB sẽ khởi sắc hơn dưới thời Mourinho.
Mourinho khuyên ĐT Anh để 3 trụ cột nghỉ ngơi trước UkraineMourinho khuyên ĐT Anh để 3 trụ cột nghỉ ngơi trước Ukraine
HLV Jose Mourinho tin rằng ĐT Anh có thể đánh bại Ukraine mà không có Declan Rice, Kalvin Phillips và Harry Maguire trong đội hình.
Jose Mourinho chọn ra 4 đội vào bán kết Euro 2020Jose Mourinho chọn ra 4 đội vào bán kết Euro 2020
4 cặp đấu ở vòng tứ kết Euro 2020 chuẩn bị diễn ra, và HLV Jose Mourinho đã đưa ra danh sách 4 đội bóng sẽ có mặt ở vòng bán kết.
Mourinho thay đổi thái độ, hết lời ca ngợi ShawMourinho thay đổi thái độ, hết lời ca ngợi Shaw
Trái với những lời chỉ trích nặng nề trước đó, Mourinho hết lời ca ngợi Shaw với màn trình diễn giúp Anh đánh bại Đức 2-0.
Mourinho cảnh báo ĐT Anh: Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân vềMourinho cảnh báo ĐT Anh: Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về
Trong vai trò bình luận cho đài talkSPORT, Người đặc biệt Jose Mourinho bày tỏ sự vui mừng khi ĐT Anh giành chiến thắng, nhưng cũng không quên cảnh báo các cầu...
Rio Ferdinand tức giận với Jose Mourinho: “Hãy để Luke Shaw được yên”Rio Ferdinand tức giận với Jose Mourinho: “Hãy để Luke Shaw được yên”
Trung vệ huyền thoại của MU - Rio Ferdinand tức giận với việc HLV Jose Mourinho thường xuyên có những lời lẽ không hay với học trò cũ Luke Shaw.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X