Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM Juventus "cạn lời" với hình ảnh mới nhất của Gonzalo Higuain

Thứ Sáu 05/06/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gonzalo Higuain xuất hiện với tình trạng thừa cân trong buổi tập mới nhất của Juventus, điều đó khiến NHM đội bóng thành Turin tỏ ra rất vọng.

NHM Juventus thất vọng với Higuain


Cristiano Ronaldo khiến NHM choáng váng khi tới sân tập của Juventus sớm hơn các đồng đội tới 4 tiếng, ở tuổi 35 song CR7 vẫn duy trì một cường độ tập luyện rất nặng. Ronaldo còn gây ấn tượng với hàng loạt chỉ số sức khỏe vượt trội sau kì nghỉ dịch, thậm chí chỉ số này còn tốt hơn thời điểm anh và đồng đội còn đang thi đấu.
 

Higuain tăng cân khiến NHM Juventus thất vọng

NHM Juventus ấn tượng với Ronaldo bao nhiêu thì tỏ ra thất vọng với tiền đạo Gonzalo Higuain bấy nhiêu. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Argentina thi đấu thất vọng khi mới ghi được 8 bàn thắng, thời gian gần đây anh thường xuyên phải ngồi dự bị.

Trong buổi tập mới nhất của Juventus, Higuain xuất hiện với tình trạng thừa cân. Anh tỏ ra nặng nề và thiếu linh hoạt trong tập luyện, điều đó càng khiến NHM đội bóng thành Turin tỏ ra chán nản.

Nhiều bình luận chỉ trích cầu thủ sinh năm 1987 trên mạng xã hội. Một CĐV nói: "Anh ấy phát phì trong thời gian cách ly vì Covid-19, anh ấy rất khó chơi tốt ở giai đoạn còn lại của mùa giải". Một người khác mỉa mai: "Tôi nghĩ với bộ dạng hiện tại, anh ấy có lẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị".
 
 
 

Higuain nặng nề trong tập luyện


Hợp đồng của Higuain với Juventus chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021, song dường như đội ĐKVĐ Serie A không muốn ký hợp đồng mới. Khả năng cầu thủ 33 tuổi rời Turin ở Hè năm nay là hoàn toàn có thể, hiện một vài đội bóng ở Argentina và Mỹ đang khát khao có được chữ ký của anh. 

Serie A sẽ trở lại vào ngày 20/6 tới đây. Juventus đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, nhưng chỉ hơn Lazio có 1 điểm.

Ở tuổi 35, Cristiano Ronaldo vẫn khiến các đồng đội ngả mũ thán phục
Tiền đạo Cristiano Ronaldo khiến các đồng đội ở Juventus ngả mũ thán phục, theo đó anh đến sân tập sớm trước 4 tiếng.
Ronaldo và Juventus sẽ phải rời C1 bởi cái tên không ngờ?
Tiền đạo Memphis Depay sẽ tỏa sáng giúp Lyon vượt qua Juventus để vào tứ kết Champions League 2019/20, đó là nhận định của cựu HLV Lyon, Sylvinho.
Ramsey ủng hộ Premier League và Serie A nối lại mùa giải
Tiền vệ của Juventus, Aaron Ramsey ủng hộ các kế hoạch khởi động lại mùa giải của Serie A và Premier League.
Cristiano Ronaldo gây sốc với 3 siêu phẩm trong vòng 45 giây
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khiến người hâm mộ phát sốt khi liên tiếp ghi những bàn thắng rất đẹp trong buổi tập mới nhất của Juventus.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X