Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tự ý trở về Italia khi nhiễm COVID-19, Juventus bị sờ gáy

Thứ Sáu 16/10/2020 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đang bị Bộ Y tế Italia sờ gáy khi Ronaldo tự ý bay về Italia trong bối cảnh đang dương tính với COVID-19.

Ronaldo tiếp tục làm khó Juventus sau khi nhiễm COVID-19

Cách đây ít hôm, Ronaldo dương tính với COVID-19. Anh bị gạch tên khỏi danh sách ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận gặp Thụy Điển. Thậm chí, CR7 còn phải tự cách ly tại đại bản doanh của đội bóng đương kim vô địch Euro.

Mới đây, Ronaldo lại khiến dư luận dậy sóng. Cầu thủ 35 tuổi tự bay về Italia bằng chuyên cơ riêng. Không ít ý kiến chỉ trích CR7 trong bối cảnh anh đang nhiễm COVID-19.

Bộ trưởng Bộ Thể thao Italia, Vincenzo Spadafora, cho biết: “Nếu không có sự cho phép từ cơ quan y tế, Ronaldo đã vi phạm quy định chống COVID-19. Chắc chắn là như vậy.”

 Ronaldo tiếp tục làm khó Juventus sau khi nhiễm COVID-19 hình ảnh
Ronaldo phải cách ly tại đại bản doanh ĐT Bồ Đào Nha và quan sát đồng đội tập luyện trên ban công.

Sau sự việc trên, Juventus bị Bộ Y tế sờ gáy. Trước đó, đội bóng này mắc những sai phạm khi tự ý cho Ronaldo cùng một số ngôi sao khác lên tập trung ĐTQG khi chưa nhận được sự cho phép từ cơ quan y tế của thành phố.

Theo lệnh từ cơ quan y tế, Ronaldo cùng toàn đội phải cách ly từ ngày 3/10 do có 2 thành viên nhiễm COVID -19. Toàn đội Juventus sẽ phải thực hiện xét nghiệm và chờ đợi kết quả rồi mới được rời CLB để lên tuyển. Tuy nhiên, CR7 cùng các đồng đội cố tình phớt lờ yêu cầu của cơ quan y tế thành phố.

Lý giải sau sự việc Ronaldo tự ý trở lại Italia, Juventus khẳng định không có gì quá nghiêm trọng vì ngôi sao người Bồ Đào Nha bay bằng chuyên cơ riêng, trên máy bay có đầy đủ đội ngũ y tế và các thiết bị hỗ trợ. CR7 sẽ tiếp tục tự cách ly tại nhà riêng theo đúng quy định.

Đang dương tính, Ronaldo vẫn bay về Italia
Theo xác nhận từ Juventus, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã trở về Italia để tiếp tục quá trình cách ly của mình.
HLV BĐN cập nhật mới nhất tình hình sức khỏe của Ronaldo
HLV Fernando Santos khẳng định Cristiano Ronaldo rất khát khao được ra sân và anh đã vô cùng bực bội khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 hôm...
ĐIỂM TIN SÁNG 16/10: Tân binh tỏa sáng giúp Bayern thắng dễ; Juventus muốn trao đổi Ronaldo Mbappe
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 16/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X