Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiễm Covid-19, Ronaldo quan sát đồng đội tập luyện từ xa

Thứ Tư 14/10/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo dương tính với Covid-19, ngôi sao 35 tuổi không thể tập luyện cùng đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha. CR7 đã ngồi trên ban công phòng cách ly, quan sát các đồng đội tập luyện.

Ronaldo ngồi trên ban công nhìn đồng đội tập luyện


Cách đây không lâu, tiền đạo Ronaldo được xác định nhiễm Covid-19. Ngay sau đó, CR7 tự cách ly trong phòng ở đại bản doanh Oeiras, ngoại ô Lisbon của đội tuyển. Phía Seleccao khẳng định sức mạnh của cầu thủ sinh năm 1985 ổn định.

Do bị nhiễm bệnh Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận đấu trên sân nhà với Thụy Điển vào đêm nay. Cầu thủ 35 tuổi cũng có thể văng mặt trong một vài trận đấu của Juventus. 

 
 
 
Tiền đạo Ronaldo dương tính với Covid-19 hình ảnh

Ronaldo đứng trên ban công quan sát đồng đội tập luyện


Mới đây, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đăng tải loạt ảnh buổi tập cuối cùng của đội tuyển trước trận gặp Thụy Điển ở lượt trận thứ 4 Nations League, Ronaldo ngồi trên ban công phòng cách ly, quan sát các đồng đội tập luyện.

Ngôi sao của Juventus cười tươi trông vui vẻ phấn chấn, giơ ngón tay cái ra dấu vẫn ổn. Vắng chân sút chủ lực, các tuyển thủ khác của Bồ Đào Nha vẫn vui vẻ tập luyện. 

Sau khi Ronaldo dương tính với Covid-19, mẹ, chị gái và bạn gái động viên cầu thủ người Bồ rất nhiều. Mẹ Ronaldo nói: "Chúa tạo ra những cuộc chiến cam go cho các chiến binh, và đây là một cuộc chiến khác mà con sẽ giành chiến thắng, con trai của ta".

Bạn gái Georgina Rodriguez của CR7 đăng tải hình ảnh hỏi thăm bạn trai qua Whatsapp cùng thông điệp: "Anh là niềm cảm hứng của em, chúc anh sớm bình phục", kèm biểu tượng trái tim. Chị gái cả Elma chia sẻ lại post của người đẹp Georgina Rodriguez cùng khẳng định "Chúng ta ở bên nhau, em trai yêu quý". 

Tỏa sáng trên ĐT Brazil, Neymar vượt qua Ronaldo
Neymar đã vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 2 cho ĐT Brazil, chỉ kém “Vua bóng đá” Pele.
Ronaldo nhiễm bệnh, lỡ hẹn Messi ở Champions League?
Không chỉ ĐT Bồ Đào Nha bàng hoàng, mà Juventus cũng rất lo lắng với tình trạng mới nhất của Cristiano Ronaldo.
Đây! Chân dung đội tuyển đang lo ngay ngáy vì CR7 nhiễm virus
Tưởng chừng sẽ có những giấc mơ đẹp khi được thi đấu và chụp ảnh cùng Cristiano Ronaldo, nhưng các tuyển thủ Pháp giờ đang sống trong sợ hãi.
CỰC NÓNG: Ronaldo nhiễm Covid
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã xét nghiệm dương tính với Covid-19.
Camavinga khoe được CR7 tặng áo, hứa sẽ không giặt
Với sức hút lớn của Cristiano Ronaldo, các tuyển thủ Pháp đều muốn có một bức ảnh chung với anh, nhưng riêng tài năng trẻ Eduardo Camavinga còn nhận được nhiều...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X