Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Udinese vs Juventus 23h00 ngày 6/10 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 06/10/2018 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Juventus lúc 23h00 ngày 6/10 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Udinese vs Juventus 23h00 ngày 610 Serie A 201819 hình ảnh
 

Nhận định bóng đá Udinese vs Juventus: 1-3

Phát biểu trước trận đấu giữa Udinese - Juventus, HLV Julio Velazquez (Udinese) cho biết: “Juventus là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm này. Chúng ta đang nói về câu lạc bộ vẫn bất bại ở Serie A và Champions League. Tuy nhiên, Udinese có tâm lý thoải mái và tràn đầy năng lượng, khi bước vào trận đấu này. Bóng đá đã dạy chúng ta rằng, không gì là không thể”.

Ngoài việc lên dây cót tinh thần cho các học trò, HLV Julio Velazquez còn tuyên bố, Udinese là đội bóng mạnh, giàu cá tính và họ đã sẵn sàng khiến các nhà đương kim vô địch ôm hận để làm món quà dành tặng các cổ động viên đội nhà.

Trong cuộc sống tự tin là điều rất cần thiết và trong bóng đá nó cũng là một trong những yếu tố quyết định tới kết quả của trận đấu. Khách quan đánh giá, việc HLV Julio Velazquez tự tin trước trận đấu chiến Juventus là điều đáng khen ngợi. Mặc dù vậy, để đánh bại “Bà đầm già” thành Turin ở thời điểm này không phải nói là được.

Đơn giản là “Lão bà” ở đẳng cấp khác so với 19 đối thủ còn lại ở đường đua Serie A 2018/2019. Ngay như Napoli, câu lạc bộ giàu tham vọng, được dẫn dắt bởi HLV lão làng Carlo Ancelotti và có đội hình khá đồng đều, nhưng vẫn nhận thất bại 1-3 trước Juventus ở vòng đấu thứ 7.

Hiện tại, “Bà đầm già” thành Turin là đội bóng duy nhất toàn thắng ở Serie A 2018/2019. Ở sân chơi UEFA Champions League, đoàn quân của HLV Max Allegri cũng giành trọn 6 điểm/2 trận, để nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 9.

Nếu như Juventus có phong độ cao ngút trời thì Udinese lại thể hiện bộ mặt trái ngược. Theo đó, trong 5 trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Julio Velazquez chỉ giành được 1 chiến thắng, 1 hòa và 3 lần nhận thất bại.

Ngoài ra, đội bóng đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Serie A 2018/2019 cũng có thành tích đối đầu không tốt với “Lão bà”. Thống kê chỉ ra rằng, 93 lần đọ sức trước đó, Udinese thắng 12, hòa 21 và thua tới 60 trận. Ở lần so tài gần nhất tại Dacia Arena, đội bóng này thua Juventus với tỉ số của một set tennis (2-6).

Do đó dù được chơi trên sân nhà, nhưng với phong độ kém cỏi và lịch sử đối đầu tệ, cơ hội để Udinese gây bất ngờ trước Juventus là không nhiều. Theo nhận định của giới chuyên môn, nếu HLV Julio Velazquez tự tin thái quá, không chọn được đấu pháp phù hợp, đội chủ sân Dacia Arena có thể thua đậm trước các nhà đương kim vô địch.

LỰC LƯỢNG
Udinese: Emmanuel Badu và Andrija Balic chấn thương.
Juventus: Daniele Rugani, Sami Khedira, Leonardo Spinazzola chấn thương; Douglas Costa bị treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Udinese thắng 1, hòa 1 và thua 3 trong 5 trận gần nhất.
- Juventus toàn thắng 8 trận cuối cùng ở Serie A.
- Juventus bất bại 13 trận trong tổng số 14 lần đọ sức với Udinese.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X