Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định trước vòng 4 Serie A 2017/18

Thứ Sáu 15/09/2017 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Napoli, Inter vẫn đang song hành cùng Juventus với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Liệu chăng, ai sẽ “lỳ lợm” tiếp tục cạnh tranh cùng Lão bà sau vòng 4 Serie A 2017/18.


Dù AC Milan đã sảy chân với thất bại 1-4 trước Lazio ở vòng đấu trước nhưng lúc này, người ta vẫn thấy hai CLB (Inter và Napoli) đang song hành cùng với Juventus với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận ở Serie A.

Trong khi đó, Inter đang thực sự có khởi đầu thăng hoa. Họ thi đấu cực kỳ ổn định và lỳ lợm dưới thời HLV Spaletti. Cần nhấn mạnh rằng, trong số 3 bại tương của Inter ở 3 vòng đấu đầu tiên có cả đối thủ cứng cựa như AS Roma hay Fiorentina. Đó còn chưa kể SPAL, đội bóng có phong độ tốt trước khi gặp Nerazzurri.
Nhan dinh truoc vong 4 Serie A 201718 hinh anh


Dù vậy, vấn đề chính của Inter trong những năm qua vẫn là sự ổn định. Việc chiến thắng 3 vòng đầu chỉ là bước khởi động, nó chưa nói lên vấn đề gì. Niềm tin duy nhất của Inter lúc này là HLV Spalletti, người thường xuyên giúp AS Roma có vị trí cao ở Serie A những năm qua.

Niềm vui của những người Inter có thể chưa hoãn lại bởi ở vòng 4, họ chỉ làm khách trên sân của đối thủ yếu Crotone, đội bóng mới chỉ kiếm được 1 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên. Do đó, khả năng kiếm trọn 3 điểm của đội bóng thành Milan là khá cao.

Tương tự, 3 điểm cũng khó thoát khỏi tay Napoli khi họ chỉ đụng độ với đội bóng mới lên hạng Benevento ở vòng đấu này. Ngay ở giai đoạn đầu, Benevento đã lộ diện kẻ lót đường ở Serie A khi toàn thua trong 3 trận đấu.

Juventus sẽ hành quân tới sân của Sassuolo ở vòng đấu này. Những năm trở lại đây, Sassuolo thường thi đấu trên sân nhà khá hay. Thậm chí, ở mùa giải 2015/16, họ từng hạ gục Juventus ngay tại “thánh địa” Città del Tricolore. Vì vậy, Lão bà cần phải cẩn trọng với thử thách này.

AC Milan, sau chiến thắng tưng bừng ở Europa League sẽ chạm trán với Udinese tại San Siro. Những cái tên rực sáng trong trận đấu với Austria Wien như Andre Silva hay Çalhanoğlu được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang tới sắc màu cho hàng công của Rossoneri. Sau thất bại khó tin trước Lazio, những người AC Milan đang rất muốn giành chiến thắng “rửa mặt” nhưng Udinese cũng không phải là đối thủ dễ dàng.
Nhan dinh truoc vong 4 Serie A 201718 hinh anh 2
Lịch thi đấu vòng 4 Serie A 2017/18


Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X