Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 1 Serie A 2017/18: Pháo nổ vang trời

Thứ Tư 23/08/2017 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ông lớn Serie A như Juventus, AC Milan, Inter, AS Roma hay Napoli đều giành chiến thắng. Ít nhất, đó là dấu hiệu đáng mừng ở vòng mở màn.


AC Milan bị “soi” khá nhiều ở vòng 1 Serie A 2017/18 sau khi vung tới 190 triệu euro tăng cường lực lượng trong thời gian qua. Dù chưa tung hết tân binh ở trận đấu với Crotone ở vòng đấu này nhưng Rossoneri vẫn biết cách “lấy lòng” những người hâm mộ bằng chiến thắng.

Điều đáng mừng là những tân binh như Hakan Calhanoglu, Franck Kessie, Leonardo Bonucci, Ricardo Rodriguez… không mất quá nhiều thời gian để làm quen với môi trường mới. Họ đã thi đấu khá nổi bật ở trận đấu với Crotone cũng như những trận giao hữu trước đó.

Nếu như có thể dung hòa được các tân binh đắt giá, AC Milan sẽ vô cùng đáng gờm. Thế nhưng, còn quá sớm để khẳng định điều gì. Dù sao, Crotone quá yếu để có thể nhận xét về sức mạnh thực sự của Rossoneri.
 


Hơn nữa, để đánh giá về sự thành công, người ta cần suy xét trên chặng đường dài. Ở đó, người ta cần thấy AC Milan thi đấu ổn định. Mùa trước, cũng có thời điểm Rossoneri thăng hoa nhưng cuối cùng, họ đã không giữ được phong độ.

Giống AC Milan, Inter cũng khởi đầu thành công ở vòng 1 khi vùi dập Fiorentina với tỷ số 3-0. Đáng chú ý, vòng này, Nerazzurri cũng thành công nhờ sự tỏa sáng của 1 tân binh, đó là Borja Valero. Trong ngày đụng độ với CLB cũ, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi tuyệt hay.

Theo đánh giá của Gazzetta dello Sport, Borja Valero là cầu thủ thi đấu hay nhất trận đấu này. Khả năng bao sân, phân phối bóng cực tốt của Borja Valero giúp Inter chiếm thế chủ động trước Fiorentina.

Đó là mẫu cầu thủ mà ở mùa giải trước (hay những mùa giải gần đây) luôn thiếu. Đây có thể là bản hợp đồng mang tới sự khác biệt của Inter ở mùa giải này.

Juventus cũng khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng 3-0 trước Cagliari. Mặc dù chưa bung hết sức ở vòng này nhưng Lão bà chẳng khó khăn để giành chiến thắng trước đối thủ dưới cơ rất nhiều. Đương nhiên, đội bóng thành Turin vẫn là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Serie A mùa này.

Những kết quả tưng bừng của Inter, AC Milan, Juventus đã khiến cho chiến thắng của AS Roma và Napoli không còn được chú ý. Trong khi Napoli vượt qua Hellas Verona với tỷ số 3-1 thì AS Roma cũng hạ gục Atalanta với tỷ số 1-0.

Với các CLB lớn đều chiến thắng ít nhiều mang tới sự hào hứng cho người hâm mộ. Tất nhiên, ai cũng hy vọng cuộc đua này sẽ song hành trong suốt mùa giải.

Tổng Hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X