Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sampdoria vs Inter Milan 18h30 ngày 18/3 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 18/03/2018 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sampdoria vs Inter Milan lúc 18h30 ngày 18/3 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sampdoria vs Inter Milan 18h30 ngay 183 (Serie A 201718) hinh anh
Sampdoria vs Inter Milan

Nhận định Sampdoria vs Inter Milan: 1-0


Cuối tuần trước, Inter vừa chơi 1 trận cầu đầy dũng cảm để cầm chân Napoli 0-0. Nhưng đó là khi thầy trò HLV Luciano Spalletti được chơi bóng đúng sở trường ở vị thế của đội “cửa dưới”. Vấn đề quan trọng nhất của Inter là sự kém hiệu quả nơi hàng công thì chưa hề được giải quyết. Bởi vậy mới nói Nerazzurri bây giờ vẫn chưa hề thoát ra khỏi khủng hoảng.

Đến làm khách trên sân của Sampdoria là thử thách khó khăn cho bất kỳ đội bóng nào ở Serie A mùa này. Tại “thánh địa” Luigi Ferraris, Sampdoria đã quật ngã Milan và cả Juventus, trong khi Roma phải chờ tới phút bù giờ của hiệp 2 mới kiếm được bàn gỡ 1-1. Trên sân nhà, Sampdoria có lúc rất lạnh lùng, nhưng cũng đầy dữ dội. Đó là điều khiến mọi đội khách phải khiếp sợ, chứ không nói đến một Inter đang có quá nhiều bất ổn.

Trong 6 trận chính thức gần nhất trên sân khách, Inter có đến 4 lần để đối phương sạch lưới, họ chỉ ghi nổi đúng 2 bàn thắng. Cả 2 bàn kể trên cũng không thuyết phục, 1 lần do Mauro Icardi ghi từ tình huống cố định, lần còn lại do hậu vệ SPAL đá phản lưới. HLV Spalletti đã tiến hành một số thay đổi nhất định trên hàng công, nhưng hiệu quả vẫn chưa thấy đâu.

Nếu tất cả những gì Inter có thể làm vẫn chỉ là trông cậy vào các quả tạt bóng bổng của Ivan Perisic và nhất là Antonio Candreva, thì thực khó tin họ sẽ xuyên thủng được mành lưới Sampdoria. Thay vào đó, mỗi dịp cuối tuần trôi qua lại chỉ càng khiến các Interista thêm chán nản trước tương lai mờ mịt của đội bóng.


Sự chậm trễ của Lazio và Roma giúp Inter vẫn đang ngấp nghé Top 4 (kém Lazio 1 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu). Nhưng Milan hay kể cả Sampdoria đều không dừng lại để đợi Inter hồi sinh. Đặc biệt trường hợp của Milan, đội bóng này đang hồi sinh dưới tay HLV Gennaro Gattuso, là đối thủ tiềm tàng đe dọa vị trí của Inter.

Khi mùa giải đang đi vào giai đoạn nước rút, chưa hề nhìn thấy những dấu hiệu rõ ràng về sự hồi sinh của Inter. Hàng công bế tắc, tinh thần toàn đội xuống thấp, HLV thì chán nản vì những bất hòa ngấm ngầm với BLĐ. Một trận đấu kém cỏi nữa đang chờ đợi đoàn quân áo xanh-đen. Đừng quên rằng mùa trước, HLV Frank de Boer đã phải chia tay Inter cũng sau thất bại trên sân của Sampdoria…

THÔNG TIN
Sampdoria: Vắng Linetty (treo giò).
Inter: Vắng Ranocchia, Pinamonti (chấn thương).
Theo châu Á, Sampdoria thắng 5, thua 3/8 trận gần đây; thắng 13, thua 3/16 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Inter thắng 2, hòa 4, thua 7/13 trận vừa qua; hòa 2, thua 3/5 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
12/14 trận gần đây của Inter, 5/7 trận sân nhà vừa qua của Sampdoria và 9/11 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên ở sân Luigi Ferraris đều chỉ có tối đa 2 bàn. Tin kịch bản này sẽ lặp lại.
Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X