Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sampdoria vs Inter Milan 01h30 ngày 23/9 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 22/09/2018 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Inter Milan lúc 01h30 ngày 23/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Sampdoria vs Inter Milan 1h30 ngày 239 Serie A 201819 hình ảnh
Sampdoria vs Inter Milan
Nhận định bóng đá Sampdoria vs Inter Milan: 2-3

Mặc dù, kết thúc Serie A 2017/2018 ở vị trí thứ 4, nhưng Inter Milan lại có khởi đầu rất tệ ở mùa giải năm nay. Sau 4 vòng đấu, đội chủ sân Giuseppe Meazza mới giành được 1 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua.

Trong 4 trận đấu này, Inter Milan đều chơi tốt, chơi lấn lướt trước đối phương, nhưng do công cùn, thủ kém nên đoàn quân của thuyền trưởng Luciano Spalletti nhận những kết quả không như ý và đang ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Tại vòng đấu thứ 5, Nerazzurri phải hành quân đến Comunale Luigi Ferraris làm khách trước Sampdoria - đội bóng đang chơi rất ấn tượng ở mùa giải năm nay, khi giành được 7 điểm/4 trận và đang ngồi chễm chệ trong top 4.

Vị trí thứ 4 mà Sampdoria giành được không phải vì đội bóng này có lịch thi đấu dễ. Ngược lại, trong 4 vòng đấu đã qua, thầy trò HLV Giampaolo đã chạm trán Udinese, Napoli, Frosinone và Fiorentina. Ngoại trừ Frosinone thì 3 đội bóng còn lại đều khó chơi đối với bất cứ đội bóng nào trên lãnh thổ Italia.

Ấn tượng nhất trong 4 vòng đấu đã qua là việc Sampdoria đánh bại đương kim Á quân Napoli với tỉ số 3-0 tại Comunale Luigi Ferraris. Vì vậy, đội bóng của HLV Luciano Spalletti được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn, khi làm khách tại đây.

Giữa bộn bề khó khăn thì Inter Milan tự bơm cho mình liều doping về tinh thần, khi giữa tuần qua họ đã đánh bại Tottenham với tỉ số 2-1 trong trận ra quân tại UEFA Champions League 2018/2019. Người hâm mộ đang kỳ vọng trận thắng Spurs sẽ thầy trò HLV Luciano Spalletti lấy lại sự tự tin, để giành kết quả tốt trước Sampdoria và ở các trận chiến kế tiếp.

May mắn cho Nerazzurri là họ được lịch sử chống lưng, khi 2 trận đấu gần nhất đều giành chiến thắng trước đối thủ. Thậm chí, ở lần viếng thăm Comunale Luigi Ferraris gần nhất, nửa xanh thành Milan đã đè bẹp Sampdoria với 5 bàn không gỡ.

Điều may mắn thứ 2 là Inter Milan đang sở hữu Mauro Icardi, người rất có duyên ghi bàn vào lưới Sampdoria. Theo thống kê, chân sút người Argentina đã 10 lần xé lưới đội bóng cũ, nhiều hơn bất cứ đội nào ở Serie A.

Mặc dù, Mauro Icardi vẫn chưa ghi bàn tại Serie A cho Inter Milan mùa này, nhưng với bản năng săn bàn của mình và vừa lập công giúp Nerazzurri đánh bại Tottenham, chân sút người Argentina tràn đầy tự tin để một lần nữa gieo sầu cho đội bóng cũ.

Về phần Inter Milan, dù đang có phong độ không tốt ở Serie A và phải thi đấu trên sân khách, nhưng đội bóng này lại có lực lượng nhỉnh hơn và được giới chuyên môn đánh giá cao hơn Sampdoria. Vì thế, nếu chơi tốt như ở trận chiến với Tottenham giữa tuần qua, thầy trò HLV Luciano Spalletti có thể san phẳng Comunale Luigi Ferraris hoặc chí ít là có điểm ra về.

LỰC LƯỢNG
Sampdoria: Vasco Regini và Riccardo Saponara chấn thương.
Inter Milan: Sime Vrsaljko và Lautaro Martínez để ngỏ khả năng ra sân.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
- Sampdoria: Thua 3 thắng 2 trong 5 trận gần nhất ở đấu trường Serie A
- Inter Milan: Trong 5 trận gần nhất ở Serie A, Nerazzurri thắng 2, hòa 1, thua 2.
- Inter Milan thắng 3, thua 2 trong 5 lần đọ sức gần nhất trước Sampdoria.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X