Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roma vs Fiorentina 23h00 ngày 7/4 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 07/04/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roma vs Fiorentina 23h00 ngày 7/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Roma vs Fiorentina 23h00 ngay 74 Serie A 201718 hinh anh
Roma vs Fiorentina

Nhận định Roma vs Fiorentina: 2-0

Roma đang xếp thứ ba, nhưng họ chưa hề chắc chân tại Top 4 Serie A do hiện chỉ đang hơn Inter và Lazio lần lượt 1 và 3 điểm. Phong độ của Roma chưa phải ở mức ổn định, họ cũng là đội có hàng công èo uột hơn cả nếu so với Inter và Lazio. Cuộc soán ngôi có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong những vòng cuối của mùa bóng.

Roma sẽ phải nỗ lực hết sức để giữ vị trí, đặc biệt là ở thời điểm trước thềm trận derby thủ đô gặp Lazio vào cuối tuần sau. Đêm nay Roma đón tiếp Fiorentina, đối thủ vốn là “con mồi” ưa thích của Bầy sói trong nhiều năm qua tại Serie A. Roma đã thắng tới 10/11 lần gần nhất đón tiếp Fiorentina tại sân Olimpico trong khuôn khổ Serie A.

Trên thực tế, Roma chưa phải đội bóng “cửa trên” đúng nghĩa như mức trông đợi của các CĐV Bầy sói. Dưới thời HLV Eusebio Di Francesco, những trận đấu tưng bừng nhất thường được thực hiện khi Bầy sói được xếp là “chiếu dưới”. Họ luôn gặp khó khăn trước các đối thủ yếu hơn vì lý do rất đơn giản: Roma không có hàng công đủ mạnh. Với 50 bàn/30 trận, Roma sở hữu hàng công yếu nhất trong Top 5 Serie A hiện nay (ngang với Inter).

Kể từ sau cái chết đột ngột của trung vệ Davide Astori hồi đầu tháng 3, Fiorentina đã thắng liền 4 trận ở Serie A. Cộng thêm trận đấu cuối cùng trong đời của Astori trước đó, đánh bại Chievo 1-0, La Viola đã có 5 trận thắng liên tiếp ở Serie A. Đây là con số đáng nể với thực lực của đội quân áo tím.

Nhưng thử thách tại sân Olimpico đêm nay quá lớn với Fio. Không chỉ phải đối diện với đối thủ “kỵ giơ” bậc nhất tại Serie A, La Viola còn thiếu sự phục vụ của tiền đạo vệ tinh đang đạt phong độ rất cao Federico Chiesa do án treo giò. Thiếu đối tác quen thuộc, trung phong Giovanni Simeone sẽ rất dễ dàng bị cô lập trước hàng thủ cực chắc của Roma.

Do không mặn mà với Europa League, thực chất Fio cũng không có mục tiêu cụ thể trong phần còn lại của mùa giải. Trái ngược với áp lực thành tích của Roma, động lực thi đấu cao sẽ giúp đội bóng thủ đô giành trọn 3 điểm trên sân nhà đêm nay.

THÔNG TIN
Roma: Vắng Under, Kardorsp (chấn thương).
Fiorentina: Vắng Badelj (chấn thương), Chiesa (treo giò).
Theo châu Á, Roma thắng 5, thua 2/7 trận gần đây ở Serie A; thắng 3, thua 2/5 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Fiorentina thắng 5, thua 8/13 trận vừa qua; thắng 4, thua 2/6 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
6/7 trận gần đây của Fiorentina và 12/16 trận gần nhất của Roma ở Serie A đều chỉ có tối đa 2 bàn. Khi đội “cửa trên” Roma có hàng công không mạnh, trận này càng dễ không vượt quá 2 lần lưới rung.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X