Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Roma 02h45 ngày 4/3 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 03/03/2018 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Napoli vs Roma lúc 02h45 ngày 4/3 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Napoli vs Roma 02h45 ngay 43 (Serie A 201718) hinh anh
Napoli vs Roma
Nhận định Napoli vs Roma: 0-1


Trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này, cuộc đua vô địch ở Serie A đang diễn ra hồi hộp hơn cả bởi 2 đội dẫn đầu chỉ cách nhau khoảng cách rất ngắn. Qua mỗi vòng đấu, độ căng thẳng càng tăng cao. Napoli đang nhận được sự ủng hộ của hầu hết, nếu không muốn nói là tất cả các tifosi trung lập, bởi không ai muốn Juventus cứ vô địch mãi.

Napoli đã thắng 10 trận liên tiếp ở Serie A, đó là thành tích rất đáng nể về độ ổn định, nhất là khi họ không thể có lợi thế tâm lý khi phải cạnh tranh với một quái kiệt đua đường dài như Juve. Nhưng khi chuỗi trận thắng càng dài, các tifosi trung lập càng lo sợ thầy trò HLV Maurizio Sarri sẽ mỏi chân.

Roma và Napoli là 2 đội bóng lớn nhất ở miền Nam Italia, nên khó có chuyện Roma thích thú khi Napoli đoạt Scudetto, dù các Romanista cũng chẳng ưa gì Juve. Cần nhắc lại trận derby del Sole diễn ra ở vòng áp chót mùa 2000/01. Khi ấy Roma sẽ vô địch sớm 1 vòng nếu thắng tại sân San Paolo, nhưng Napoli lại phải tranh đấu để trụ hạng.

Chân sút hàng đầu của Roma khi ấy, Vincenzo Montella lại là người Naples chính gốc, Tiểu phi cơ châm thêm dầu vào lửa khi tuyên bố: “Xin lỗi Napoli, nhưng chúng tôi cần vô địch”. Trận đấu đó đã diễn ra vô cùng căng thẳng, khép lại với tỷ số hòa 2-2. Roma đã phải chờ đến vòng chót mùa đó mới đoạt Scudetto.

Nếu Napoli từng quyết ngăn Roma vô địch, thì Bầy sói sao lại phải nương chân trước đối thủ miền Nam? Kể từ mùa 2015/16 tới nay, Roma chính là đội bóng giành nhiều điểm nhất tại sân San Paolo ở Serie A (4 điểm, ngang với Juventus). Bầy sói cũng là đối thủ duy nhất mà Napoli chưa từng thắng trên sân nhà tại Serie A dưới thời HLV Sarri.

Roma đang có phong độ thất thường, lại vừa thua 2 trận liên tiếp đầy choáng váng trước Shakhtar Donetsk và Milan. Nhưng khi Roma được chủ động đá “cửa dưới”, Napoli cũng chưa đủ độ lỳ để khuất phục được Bầy sói. Đừng quên rằng, phòng ngự vẫn luôn là điểm mạnh nhất của Roma thời HLV Eusebio Di Francesco. Sẽ không ngạc nhiên nếu Roma giành được ít nhất 1 điểm đêm nay.

THÔNG TIN
Napoli: Vắng Chiriches, Milik, Ghoulam (chấn thương).
Roma: Vắng Gonalons, Karsdorp (chấn thương).
Theo châu Á, Napoli thắng 5, hòa 2, thua 11/18 trận gần đây; thắng 2, hòa 1, thua 12/15 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Roma thắng 2, thua 3/5 trận gần nhất; thắng 7, hòa 1, thua 7/15 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
10/12 trận gần đây của Roma ở Serie A và 6/8 lần gần nhất họ chạm trán Napoli đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Derby del Sole đêm nay sẽ là trận cầu rất căng thẳng, càng khó vượt quá 2 lần lưới rung.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X