Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Fiorentina 23h00 ngày 15/9 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 15/09/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Fiorentina lúc 23h00 ngày 15/9 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Napoli vs Fiorentina 23h00 ngày 159 Serie A 201819 hình ảnh
Napoli vs Fiorentina

Nhận định bóng đá Napoli vs Fiorentina: 2-2

Trận thua Sampdoria 0-3 ở vòng 3 khiến Napoli bị tụt lại so với đối thủ chính Juventus. Nhưng tìm lại mạch thắng cho thầy trò Carletto không đơn giản khi đụng phải đối thủ như Fiorentina.

La Viola đã giành trọn 6 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó mới chỉ là gặp những đội bóng yếu hơn như Chievo hay Udinese, nhưng cũng cho thấy được thầy trò HLV Stefano Pioli đã hoàn toàn sẵn sàng bước vào mùa giải mới. La Viola không có tham vọng lớn ở Serie A, nhưng dàn cầu thủ trẻ dưới tay HLV Pioli luôn đầy động lực để thi đấu, bởi họ cần thể hiện tốt để đến những CLB lớn hơn nhằm phát triển sự nghiệp.

Hàng công Fiorentina gồm bộ ba Federico Chiesa - Giovanni Simeone - Marko Pjaca. Họ có hoàn cảnh khác nhau, nhưng cùng đang ở độ tuổi 20-23, rất có triển vọng để trở thành ngôi sao lớn. Trong đó, Simeone con đang là người nổi bật nhất, anh vừa ghi bàn ngay trong lần đầu tiên đá chính ở ĐT Argentina.

Từ khi đến Serie A vào Hè 2016, Simeone con được xem là “giant-killer”. Tiền đạo này liên tục sút thủng lưới các đối thủ lớn. Mùa 2016/17 dưới màu áo Genoa, Simeone con lập “cú đúp” vào lưới Gianluigi Buffon giúp Genoa thắng Juventus 3-1. Còn mùa trước, có tới 8/14 bàn thắng của Simeone con ở Serie A là vào lưới Milan (2 bàn), Inter (1), Roma (2) và nhất là cú hat-trick trước Napoli ở vòng 35.

Chân sút người Argentina là một mối đe dọa thực sự cho hàng thủ Napoli và nhất là thủ môn David Ospina. Ospina là sự bổ sung muộn màng của Napoli trong mùa Hè 2018, khi thủ môn Alex Meret chấn thương, còn tân binh Orestis Karnezis bắt quá tệ. Nhưng thủ môn người Colombia đã gây thất vọng lớn sau 2 trận bắt chính ở Serie A, anh nhận 5 bàn thua chỉ sau 5 lần đối phương sút trúng đích. Trước một tay “thiện xạ” như Simeone, liệu Ospina có thể là bức tường đáng tin cậy của đội bóng miền Nam?

Cả 3 trận đầu Serie A mùa này, Napoli vẫn kiên trì thói quen chỉ thực sự chơi bóng khi hiệp 2 bắt đầu. Nếu đêm nay Napoli lặp lại thái độ thi đấu này, họ có thể sẽ phải liên tục bám đuổi để nỗ lực giành điểm, chứ khó nói tới một trận thắng đậm trước đội khách!

THÔNG TIN
Napoli: Vắng Meret, Ghoulam, Younes, Chiriches (chấn thương).
Fiorentina: Vắng Lafont, Graiciar (chấn thương).
Theo châu Á, Napoli thắng 5, thua 9/14 trận gần đây ở Serie A; thắng 3, hòa 1, thua 13/17 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Fiorentina thắng 4, thua 2/6 trận vừa qua ở Serie A; thắng 6, thua 2/8 trận chính thức gần đây trên sân khách.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
11/13 trận gần đây của Napoli, 4/6 trận chính thức vừa qua của Fiorentina và 4/6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên ở lượt đi Serie A đều có 3 bàn trở lên. Hàng công đôi bên rất mạnh, tin trận này sẽ có mưa gôn.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X