Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs AC Milan 01h30 ngày 26/8 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 25/08/2018 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs AC Milan lúc 01h30 ngày 26/8 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Napoli vs AC Milan 01h30 ngày 268 Serie A 201819 hình ảnh
Napoli vs AC Milan

Nhận định bóng đá Napoli vs AC Milan: 2-1

Mùa Hè này, Milan không hoạt động tưng bừng như 1 năm trước. Không có cuộc cách mạng hơn 200 triệu euro nào nữa được tạo ra như năm ngoái. Chưa hết, bản hợp đồng được rất nhiều Milanista kỳ vọng là Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) cũng không xảy ra.

Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa Milan có một kỳ chuyển nhượng thất vọng. Thực tế Rossoneri cũng có những sự tăng cường chất lượng. Đáng chú ý nhất là cái tên Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina nhiều khả năng sẽ giải được bài toán trung phong của Milan ở mùa này. Đẳng cấp của Higuain đã được chứng tỏ trong những năm tháng đá ở Serie A. Sự xuất hiện của anh hứa hẹn sẽ giúp các Milanista quên đi nỗi buồn mang tên Andre Silva, Nikola Kalinic mùa trước.

Ở hàng thủ, Bonucci ra đi, nhưng ngược lại thì Milan cũng có thêm Caldara. Đây là trung vệ đầy triển vọng và đã chơi rất tốt ở Atalanta mùa trước. Ngoài ra, trên hàng tiền vệ thì sự xuất hiện của Bakayoko hứa hẹn cũng giúp Milan tăng thêm chất thép ở tuyến giữa. Tóm lại, Rossoneri đang bước vào mùa giải mới với khá nhiều kỳ vọng.

Tuy nhiên, rất nhiều khó khăn lại đang đợi Milan ở giai đoạn đầu mùa giải. Thứ nhất, trận đấu ở vòng 1 của Milan với Genoa đã bị hoãn lại. Chính bởi vậy, trong khi hầu hết các đội bóng ở Serie A đã ra quân thì Milan vẫn chưa chơi trận đấu chính thức nào từ đầu mùa giải. Đây có thể sẽ là bất lợi cho Rossoneri bởi họ sẽ nóng máy chậm hơn đối thủ.

Chưa bắt kịp nhịp độ giải đấu, đã vậy Milan còn phải đụng ngay 2 đối thủ cực mạnh ngay 2 trận đầu tiên. Đêm nay là chuyến hành quân đến sân Napoli và ngay sau đó là cuộc đụng độ Roma. Đây đều là 2 ứng viên cho Scudetto. Thêm nữa, khả năng của HLV Gattuso vẫn bị nghi ngờ. Gattuso thực tế chỉ gây ấn tượng ở Milan giai đoạn mới lên cầm quân. Còn kể từ tháng 3/2018 đến hết mùa 2017/18 thì Gattuso đã để lộ ra sự non nớt trên ghế HLV.

Với Napoli mùa này, ngoài sự ra đi của Jorginho thì họ gần như vẫn giữ nguyên được bộ khung trụ cột. Sarri chuyển tới Chelsea thì được thay thế bởi một HLV cũng tài năng chẳng kém là Ancelotti. Sức mạnh của Napoli cũng sớm được thể hiện khi họ đánh bại đối thủ mạnh là Lazio ngay trên sân khách ở trận mở màn.

Ra quân gặp ngay Napoli, rất có thể Milan sẽ phải nhận quả đắng.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Napoli thua kèo 11/20 trận gần nhất.
- 13/20 trận gần nhất của Napoli có tối thiểu 3 lần lưới rung.
- Milan thua kèo 10/20 trận gần nhất.
- 13/20 trận gần nhất của Milan có tổng bàn thắng là số chẵn.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
14/20 trận gần nhất của Napoli có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp đầu. 12/20 trận gần nhất của Milan có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin vào tỷ lệ nhiều bàn hiệp 1.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X