Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lazio vs Napoli 01h30 ngày 19/8 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 18/08/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Napoli lúc 01h30 ngày 19/8 (Vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Lazio vs Napoli 01h30 ngày 198 Serie A 201819 hình ảnh
Lazio vs Napoli

Nhận định bóng đá Lazio vs Napoli: 3-2

Khi HLV Ancelotti chia tay Milan và Serie A vào Hè 2009, Juventus vẫn còn chưa trở lại đỉnh cao, Cristiano Ronaldo còn chưa chuyển đến Real Madrid, trong khi Simone Inzaghi đang chuẩn bị bước vào mùa giải cuối cùng của đời cầu thủ chuyên nghiệp…

9 năm trôi qua, Carletto đã vô địch Premier League (cùng Chelsea), Ligue 1 (PSG) và Bundesliga (Bayern) cũng như giúp Real Madrid chấm dứt 12 năm cơn khát Champions League vào mùa giải 2013/14. 9 năm đầy sôi động trong sự nghiệp của HLV Ancelotti ở nước ngoài, Serie A đã chứng kiến biết bao đổi thay, từ sự buồn bã thê thảm sau khi mất Zlatan Ibrahimovic và Kaka (cùng ở Hè 2009 khi Carletto chia tay Milan) cho tới màn tái sinh của Juve ở Champions League, và đến nay là hiệu ứng từ sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Napoli đã giành 16/18 điểm tối đa trong 6 lần gần nhất chạm trán Lazio, trong đó họ đã thắng cả 2 trận đối đầu ở Serie A mùa trước với cùng tỷ số 4-1. Tuy nhiên, sự thống trị của Napoli trước Lazio dưới thời HLV Maurizio Sarri không đảm bảo cho họ một chiến thắng đêm nay. Dù được thừa hưởng di sản đồ sộ từ người tiền nhiệm Sarri, HLV Ancelotti vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Napoli không tăng cường lực lượng ồ ạt như Juventus, Milan và Inter. Chính sự cũ kỹ về nhân sự và lối chơi sẽ khiến Napoli khó có thể bước vào mùa giải mới một cách sung sức, nhất là khi nhiều cầu thủ trụ cột còn tâm lý chán nản sau khi tuột mất Scudetto mùa trước.
Giới chuyên môn có lý do để không đánh giá cao Napoli trong cuộc đua vô địch mùa này. Ngay trên bảng tỷ lệ tại châu Âu và châu Á, Napoli cũng chỉ được đánh giá nhỉnh hơn Lazio chút ít, trái hẳn với tương quan lực lượng đầy chênh lệch giữa đôi bên vào mùa trước.

Dưới sự chỉ đạo của HLV Simone Inzaghi, Lazio là đội chơi tấn công quyến rũ nhất Serie A mùa trước với 89 bàn/38 trận. Lazio đã chia tay Felipe Anderson, nhưng vẫn giữ chân được Luis Alberto, người thực chất mới là bộ não trong lối chơi của đội bóng thủ đô. Trong cuộc đón tiếp Napoli đêm nay, Lazio hứa hẹn sẽ cống hiến 90 phút đầy bốc lửa. Tận dụng sự uể oải của Napoli sau kỳ nghỉ Hè, Lazio có thể sẽ dành tặng cho HLV Ancelotti một thất bại trong ngày trở lại Serie A!

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Lazio: Vắng Lulic, Patric, Leiva (treo giò). Murgia, Berisha (chấn thương).
- Napoli: Vắng Meret, Ghoulam, Younes (chấn thương).
- Theo châu Á, Lazio thắng 6, hòa 1, thua 4/11 trận gần đây; thắng 3, hòa 1, thua 2/6 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Napoli thắng 3, thua 9/12 trận gần nhất ở Serie A; thắng 2, thua 5/7 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Tài nổ cả trận
6/7 trận gần đây của Napoli, 8/11 trận chính thức vừa qua của Lazio và 5/7 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có 3 bàn thắng trở lên. Tin cuộc chạm trán này sẽ có mưa gôn.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X