Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lazio vs Juventus 23h00 ngày 27/08 (Serie A 2016/17)

Thứ Bảy 27/08/2016 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Lazio vs Juventus lúc 23h00 ngày 27/08 thuộc vòng 2 giải bóng đá VĐQG Italia Serie A 2016/17.

TLCA:-0.97*1/2:0*0.87
TBT:-0.97*2 1/4*0.85

Juventus - Toan tính của “lão bà”

Tại Serie A những năm gần đây, Juventus gần như trở thành tượng đài không thể xô đổ khi liên tiếp mang về chức vô địch giải quốc nội. Sức mạnh của họ là không thể phủ nhận ngay cả ở đấu trường châu Âu. Thành công đến với Juventus tại Serie A một phần nằm ở toan tính chiến thuật, nhân sự và độ già rơ. Có thể dễ dàng nhận ra, tại Juventus những năm gần đây, cầu thủ của họ phần lớn đều khá “luống tuổi”. Những tài năng trẻ như Pogba hay Alvaro Morata sớm bị “nhòm ngó” và thực tế cũng bị các CLB khác cuốn khỏi sân Juventus Stadium.
Nhan dinh Lazio vs Juventus 23h00 ngay 2708 (Serie A 201617) hinh anh
Lazio vs Juventus


Hãy để ý rằng, “bà đầm già” luôn mua về cầu thủ thuộc dạng “quá đát” hay miễn phí, nhưng dưới bàn tay nhào nặn của BLĐ Juve, họ trở thành trụ cột và thi đấu thăng hoa. Mùa giải 2014/15, Juventus vào tới hẳn chung kết Champions League. Sau đó họ chia tay Pirlo, Vidal, Tevez... để rồi mùa giải Champions League 2015/16, thành tích của Juventus chỉ là vào tới vòng 1/8.

Mùa này, Juventus tiếp tục bán đi trái tim hàng phòng ngự là Paul Pogba cho MU, bán tiền đạo xuất sắc nhất mùa trước là Morata cho Real Madrid. Dự cảm về một Juventus tiếp tục yếu đi có ở tất cả những người yêu mến đội chủ sân Juventus Arena. Đồng ý Higuain là một tiền đạo đẳng cấp, anh đã ghi bàn ngay trận đầu khoác áo Bà đầm già để mang về thắng lợi 2-1 cho đội nhà. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ chiến thắng của Juventus ở vòng 1 trước Fiorentina không hề thuyết phục và ở trận đấu đó, Juventus được đá sân nhà.

Song lý do để tin rằng Juventus sẽ đả bại Lazio dù phải thi đấu trên sân khách mùa này là từ lịch sử và chính sự “chệch choạc” của đối phương. Trong quá khứ, “lão bà” mang về tổng cộng 20 chiến thắng, 12 trận hòa và để thua 8 trận trước Lazio ở tất cả những lần đụng độ. Trên sân nhà của Lazio, Juventus cũng áp đảo với 10 chiến thắng, 5 trận hòa và 5 trận để thua. Trận bám đuổi tỉ số nghẹt thở của Lazio ở vòng 1 trước Atalanta cho thấy đội bóng này còn quá nhiều điều phải làm ở hàng phòng ngự, chính Juventus sẽ khai thác điểm yếu này của đội chủ sân Stadio Olimpico.

Lazio - Công thủ chưa toàn diện

Lazio đã thủng lưới tới 3 bàn và hú vía giành thắng lợi với tỷ số 4-3. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà Lazio đã với đối thủ dưới cơ, họ chủ yếu tập trung vào tấn công chứ không chú ý nhiều đến phòng ngự. Bốn bàn thắng trong một trận là hiệu suất ngoài mong đợi của chủ nhà với hàng công gồm những Immobile, Lulic và Anderson. Bộ ba này sẽ tiếp tục được sử dụng trong trận đấu với Juventus vòng này.


Nhưng cũng cần phải lưu ý, Lazio dù chưa thực sự hoàn thiện nơi hàng phòng ngự, nhưng những con số trước đó chỉ ra rằng, đối đầu với các đội bóng lớn kiểu như Monchengladbach, Brighton, Lazio phòng thủ rất kín kẽ để kết thúc 90 phút bóng lăn họ không để đối phương được ăn mừng bàn thắng dù chỉ 1 lần.

Đừng mong chờ đây sẽ là trận đấu cởi mở giữa hai đội bởi Juventus đang thiếu vắng Claudio Marchisio và Stefano Sturaro, họ sẽ thi đấu cẩn trọng. Trong trường hợp Lazio nóng nòng muốn tìm kiếm bàn thắng, đó sẽ là cách tự sát tốt nhất trước một “lão bà” luôn sẵn sàng phản công chớp nhoáng. Dẫu vậy, tin rằng Juventus với vị thế nhà VĐ sẽ tìm được đường vào khung thành Lazio không phải từ những tình huống phòng ngự - phản công.

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý

- Juventus chỉ thắng được 1 trên 4 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Lazio toàn thắng cả 3 trận gần đây theo kèo châu Á.
- 5/6 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có tối đa 2 bàn/trận.
- Cả 8 trận sân khách gần đây của Juventus đều có bàn mở điểm từ hiệp 1.
- 9/11 trận đối đầu trước đó xuất hiện bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

NHẬN ĐỊNH: Juventus thắng 1-0

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X