Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lazio vs Juventus 00h00 ngày 4/3 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 03/03/2018 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lazio vs Juventus lúc 00h00 ngày 4/3 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Lazio vs Juventus 00h00 ngay 43 (Serie A 201718) hinh anh
Lazio vs Juventus
Nhận định Lazio vs Juventus: 0-1


Trận lượt đi giữa Lazio và Juventus đã chứng kiến cú sốc đầu tiên của mùa giải này. Nhà ĐKVĐ Juve sau khi dẫn bàn trong hiệp 1 đã bất ngờ “mất điện” đầu hiệp 2 và bị Lazio lội ngược dòng đánh bại với tỉ số 2-1. Trận lượt về này, Juve sẽ tới Olimpico với tham vọng trả hận.

Trận thua đó cũng chứng kiến sự ghẻ lạnh ra mặt của Max Allegri với Paulo Dybala. Tiền đạo người Argentina được sử dụng dè dặt dần, Juve chuyển trọng tâm của CLB xuống vị trí của Miralem Pjanic. Thành công của Juve từ đó tới nay có lẽ không cần phải bàn lại thêm,

Quay trở lại vào cuộc đấu đêm nay, cả Lazio lẫn Juve đều ít nhiều sẽ phải đối mặt với vấn đề thể lực sau lượt trận tại Coppa Italia hồi giữa tuần.

Lazio đã chơi trọn vẹn 120 phút với Milan, và nhận thất bại. Juve chỉ đá 90 phút với Atalanta và giành chiến thắng. Juve đang trội hơn Lazio về mặt tâm lý. Cũng cần phải bàn thêm rằng, “Bà đầm già” đã được nghỉ thi đấu vào tuần trước vì tuyết rơi nặng hạt tại Turin. Tức là xét về mặt thể lực, Juve có lợi hơn nhiều so với Lazio chứ không chỉ là là 30 phút thi đấu chênh lệch ở Coppa Italia.

Đội bóng thành Turin tiếp tục vắng mặt hai ngôi sao tấn công Higuain và Dybala (chưa đủ điều kiện thể lực). Nhưng Allegri có thể đặt niềm tin vào bộ ba Alex Sandro, Douglas Costa và Mandzukic. Alex Sandro khi được đẩy lên cao đá tiền đạo trái đã tỏ ra hiệu quả khi ghi bàn duy nhất trong trận thắng Torino vừa qua. Bộ ba mới lắp ghép của Juve hoàn toàn có thể xuyên thủng hàng thủ không thực sự chắc chắn của Lazio. Với 33 bàn thua, Lazio hiện có hàng thủ kém nhất trong Top 5.

Lazio có thể hy vọng lấy công bù thủ với phong độ thuyết phục của mũi nhọn Ciro Immobile. Tiền đạo 28 tuổi đang chơi rất sung với 3 bàn tại 2 vòng đấu gần đây. Juventus không chỉ là đội bóng cũ mà còn là đối thủ mà Immobile chạm trán nhiều nhất trong sự nghiệp với 12 lần đối đầu. Chân sút người Italia từng 5 lần làm tung lưới Juve, thành tích không tồi trước quyền lực tuyệt đối của Serie A.

Tuy nhiên đây là lúc Juve không được phép sẩy chân. Napoli đã tận dụng rất tốt thời cơ mà Juve không thể thi đấu để nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm. Bởi vậy nhà vô địch buộc phải giành chiến thắng, dù đó có là sào huyệt của Lazio đi chăng nữa.

THÔNG TIN
Theo châu Á, Lazio thắng 4, hòa 2, thua 4/10 trận gần đây; thắng 7, hòa 1, thua 2/10 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Juve thắng 9, hòa 1/10 trận gần đây; thắng 9, thua 1/10 trận sân khách gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Dưới 3 bàn
7/10 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có ít hơn 3 bàn, 7/10 trận sân khách gần nhất của Juve cũng xảy ra biến cố tương tự. Hãy tin vào một trận cầu có ít bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X