Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lazio vs AC Milan 02h45 ngày 1/3 (Coppa Italia 2017/18)

Thứ Tư 28/02/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lazio vs AC Milan lúc 02h45 ngày 1/3 (Lượt về bán kết cúp quốc gia QG Coppa Italia 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Lazio vs AC Milan 02h45 ngay 13 (Coppa Italia 201718) hinh anh
Lazio vs AC Milan
Nhận định Lazio vs AC Milan: 2-0


Milan vừa đánh sập Olimpico, với danh nghĩa là sân nhà của Roma. Trận thắng 2-0 hồi cuối tuần qua trước Bầy sói đã tiếp thêm sự tự tin cực lớn cho thầy trò HLV Gennaro Gattuso. Milan chỉ còn cách Top 4 Serie A đúng 7 điểm, trong lúc đối thủ cùng thành phố Inter đang sa sút, Roma cũng rất bấp bênh.

Nhưng điều ấy không có nghĩa là Milan có thể lặp lại chiến tích tương tự ở thủ đô trước Lazio. Đội bóng của HLV Simone Inzaghi đang đạt phong độ cao, trạng thái tâm lý cực tốt. Trận hòa 0-0 ở lượt đi hầu như đặt Lazio vào thế phải thắng trong 90 phút đêm nay để giành vé vào chung kết. Đây dĩ nhiên không phải nhiệm vụ đơn giản, nhất là việc phải ghi bàn trước các hậu vệ và thủ môn của Milan. Nhưng không có nghĩa là đội chủ nhà sẽ phải bó tay trước một Milan đang ít nhiều bị phân tâm vào trận derby cuối tuần này trước Inter.

Sau giai đoạn ngắn chuệch choạc đầu tháng 2, Lazio đã trở lại quỹ đạo đầy ấn tượng khi thắng 3 trận chính thức liên tiếp, ghi cả thảy 10 bàn. Đại bàng cũng đã thắng tới 7/8 trận sân nhà gần đây trên mọi đấu trường, 5 trận trong số này Lazio ghi được tối thiểu 3 bàn. Đây là những thống kê mang đậm chất đe dọa với hàng thủ Milan.

Sức mạnh của Lazio không chỉ nằm ở tay săn bàn Ciro Immobile, mà còn ở hai tiền vệ tấn công Felipe Anderson và Luis Alberto, tiền vệ trung tâm Marco Parolo, Sergej Milinkovic-Savic hay kể cả các hậu vệ. Để hóa giải sức mạnh hàng công Lazio, cần đòi hỏi chiến thuật chia cắt, cô lập đối phương một cách hiệu quả, cũng như sự tập trung cao độ trong cả trận đấu.

Milan đang trưởng thành, nhưng khó đòi hỏi kinh nghiệm đấu cúp từ những cầu thủ mới mẻ, chưa được trui rèn nhiều. Với dàn cầu thủ hảo hạng dưới tay HLV S.Inzaghi, chỉ một khoảnh khắc lơ là cũng có thể khiến Milan phải trả giá đắt.

Sân Olimpico sẽ đăng cai trận chung kết Coppa Italia vào ngày 9/5 tới. Có đến 6/10 mùa gần đây, chung kết Coppa Italia có ít nhất 1 đội bóng thủ đô, thậm chí chung kết mùa 2012/13 còn là trận derby Capitale giữa Roma và Lazio. Năm nay, truyền thống đó sẽ được duy trì, Lazio sẽ được đá “sân nhà” trong trận phân định ngôi vua của Coppa Italia.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Lazio: Vắng Caceres do chấn thương.
- Milan: Vắng Musacchio, Antonelli, Storari và Conti do chấn thương.
- Theo châu Á, Lazio thắng 12, thua 4/16 trận gần đây; thắng 7, thua 1/8 trận sân nhà gần nhất.
- Theo châu Á, Milan thắng 5, thua 2/7 trận vừa qua; thắng 5, thua 4/9 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Từ 2 tới 3 bàn
7/8 trận sân khách gần đây của Milan, 5/7 trận vừa qua của Lazio ở mặt trận trong nước và 4/6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có tổng số bàn thắng rơi vào đoạn từ 2 tới 3. Tin kịch bản này sẽ lặp lại.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X