Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Udinese 21h00 ngày 11/3 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 11/03/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus vs Udinese lúc 21h00 ngày 11/3 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Juventus vs Udinese 21h00 ngay 113 (Serie A 201718) hinh anh
Juventus vs Udinese

Nhận định Juventus vs Udinese: 2-0


1 tuần qua là quãng thời gian được coi là bản lề của mùa giải đối với Juventus khi họ có 2 chuyến làm khách cực kì khó khăn trước Lazio và Tottenham. Tuy nhiên, bản lĩnh của đội bóng vĩ đại nhất Italia đã được thể hiện khi Bà đầm già vượt qua đại diện thủ đô ở những giây bù giờ cuối cùng rồi sau đó lội ngược dòng trước “Gà trống” chỉ trong vòng 3 phút.

Với 2 chiến thắng đầy nhọc nhằn nhưng quý giá, Juventus đã giành vé vào tứ kết Champions League và giờ chỉ kém Napoli có 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Vòng đấu này, đội bóng thành Naples tiếp tục gặp khó khi phải làm khách trên sân Giuseppe Mezza của Inter Milan. Và khi cú sốc thua AS Roma 2-4 ngay trên “thánh địa” Sao Paolo còn chưa ngoai, một thất bại nữa hoàn toàn có thể đến với họ.

Tuy nhiên, chẳng cần Napoli tiếp tục xảy chân thì Juventus với sự hưng phấn lên cao cũng có thể tự quyết ngôi đầu bảng, dù vẫn có thể là tạm thời. Nhất là khi Bà đầm già được trở lại sân nhà Allianz Stadium tiếp đón Udinese, hiện tượng đã bị “giải mã”.

Sau quãng thời gian thăng hoa, HLV Massimo Oddo dường như đã “hết phép”. Từ đầu lượt về, đội chủ sân Friuli chỉ thắng được vỏn vẹn 1 trận, thua tới 4 và hòa 3 trận, qua đó nhanh chóng rơi xuống nửa dưới BXH với vị trí thứ 11.

Chưa kể, Udinese cũng chẳng phải đối thủ của Juventus. Trận lượt đi là minh chứng rất rõ. Khi ấy đội bóng của HLV Oddo có lợi thế sân nhà, có phong độ tốt lại chơi hơn người từ phút 26, có được bàn gỡ hòa 2-2 nhưng kết thúc trận đấu với thất bại của 1 … set tennis (thua 2-6). Trận đấu này cũng chứng kiến Sami Khedira tỏa sáng rực rỡ khi tiền vệ người Đức có được cho mình một cú hat-trick.

Trận đấu này Juventus sẽ vắng 2 hậu vệ cánh Lichtsteiner cùng Alex Sandro vì nhận đủ thẻ vàng và bị treo giò. Tuy nhiên, những sự thay thế chất lượng là Asamoah bên cánh trái cùng Di Sciglio ở phía đối diện cũng có thể giúp HLV Allegri bớt lo lắng. Quan trọng hơn cả vẫn là phong độ đang “vào phom” của bộ đôi Dybala – Higuain giúp đội bóng thành Turin có thể xé toang mọi hàng thủ.

Nhiều khả năng, đây sẽ là một chiến thắng nhẹ nhàng của Juventus. Ngôi đầu bảng Serie A dù có tạm thời hay không rồi cũng sẽ chính thức về tay của đội bóng số 1 Italia.

Đội hình dự kiến
Juventus (4-3-3): Szczesny – De Sciglio, Benatia, Chiellini, Asamoah – Khedira, Pjanic, Matuidi – Douglas Costa, Higuain, Dybala.
Udinese (3-5-2): Bizzarri – Angella, Nuytinck, Samir – Widmer, Barak, Fofana, Behrami, Adnan – Jankto, Perica.

THÔNG TIN
Juventus: Vắng Cuadrado, Bernardeschi (chấn thương), Sandro, Lichtsteiner (treo giò).
Udinese: Vắng Lasagna, Danilo (chấn thương), Larsen (treo giò).
Theo châu Á, Juventus thắng 16, thua 4/20 trận gần đây; thắng 5, thua 2/7 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Udinese thắng 2, thua 6/8 trận vừa qua; thắng 1, thua 4/5 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
6/8 trận gần đây của Udinese, 13/16 trận vừa qua của Juventus ở các giải quốc nội và 6/9 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên chỉ có tối đa 2 bàn. Kịch bản này sẽ lặp lại tối nay.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X