Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Torino 02h45 ngày 4/1 (Coppa Italia 2017/18)

Thứ Tư 03/01/2018 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus vs Torino lúc 02h45 ngày 4/1 (Vòng tứ kết Coppa Italia Cúp QG Italia 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Juventus vs Torino 02h45 ngay 41 (Coppa Italia 201718) hinh anh
Juventus vs Torino
Nhận định Juventus vs Torino: 2-2 (Torino thắng hiệp phụ)


Juventus đã giành 3 danh hiệu Coppa Italia liên tiếp. Các tifosi đã chán ngán với sự thống trị của Lão phu nhân tại đấu trường này, nhiệm vụ ngăn chặn Juve đêm nay sẽ thuộc về đội quân của HLV Sinisa Mihajlovic.

Khi còn là cầu thủ, Mihajlovic đã 4 lần giành Coppa Italia. Trong lịch sử, chỉ có 8 cầu thủ vô địch Coppa Italia nhiều hơn cựu trung vệ người Serbia này. Nhưng cái duyên của Mihajlovic tại Coppa Italia không chấm dứt sau khi ông theo nghiệp HLV.

Trong 14 trận đấu gần nhất ở Coppa Italia, các đội bóng do HLV Mihajlovic dẫn dắt (Sampdoria, Milan và Torino) đã giành chiến thắng tới 13 lần. Trong đó, Mihajlovic từng đưa Milan vào đến chung kết Coppa Italia mùa 2015/16, nhưng ông bị sa thải trước trận chung kết. Mới nhất là ở vòng 1/8, dù phải gặp Roma trên sân khách, nhưng Torino của HLV Mihajlovic đã xuất sắc loại đội bóng thủ đô với tỷ số 2-1.

Trong sự nghiệp, HLV Mihajlovic mới chỉ thắng đúng 1/14 lần chạm trán Juventus. Những lần gặp nhau gần đây, HLV Mihajlovic liên tục phải chịu nỗi buồn trước Juve. Cuối mùa 2015/16, sau khi Milan thua Juve 1-2 ở Serie A, HLV Mihajlovic đã bị sa thải. Mùa trước, Torino chơi rất hay trong cả 2 trận derby della Mole ở Serie A, nhưng luôn nhận quả đắng ở cuối trận (thua 1-3 ở lượt đi, bị gỡ 1-1 ở phút bù giờ tại lượt về).

Dù sao đi nữa, HLV Mihajlovic vẫn sẽ là đối thủ xứng tầm với “thuyền trưởng” Massimiliano Allegri của Juve. 3 mùa giải vừa qua, Juve đều đăng quang tại Coppa Italia một cách không quá khó khăn. Với bất kỳ cầu thủ hay CĐV nào của Juve, Coppa Italia không phải đấu trường ưu tiên. Đi sâu thì tốt, nhưng nếu bị loại sớm thì cũng chẳng sao.

Đây là cơ hội tốt để HLV Mihajlovic, người chưa từng giành danh hiệu nào trong sự nghiệp trên ghế chỉ đạo dẫn dắt Torino đến chiến thắng trước Juve. Dĩ nhiên, làm khách của Juventus luôn rất khó khăn với bất kỳ đội bóng nào. Nhưng đừng quên rằng ở lượt về Serie A mùa trước, Torino thậm chí suýt thắng tại Juventus Stadium nếu không bị một khoảnh khắc lóe sáng của Gonzalo Higuain phá đám (gỡ hòa ở phút bù giờ nhờ cú sút xa bằng chân trái).

3 năm qua, Juve đã liên tục thống trị các giải đấu trong nước. Sứ mệnh ngăn chặn Lão phu nhân nay được đặt vào tài năng chỉ huy và cái duyên tại Coppa Italia của HLV Mihajlovic. Torino không phải đối thủ mạnh, nhưng trong một buổi tối đẹp trời, dàn cầu thủ giàu kỹ thuật dưới tay HLV Mihajlovic có thể làm nên những điều kỳ diệu...

Thông tin
Juventus: Vắng Cuadrado, Pjanic, De Sciglio, Howedes, Buffon (chấn thương).
Torino: Vắng Ljajic, Ansaldi, Bonifazi, Lyanco, Belotti, Barreca, Edera (chấn thương).
Theo châu Á, Juventus thắng 4, thua 1/5 trận gần đây; thắng 4, hòa 1, thua 5/10 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Torino thắng 4, thua 4/8 trận vừa qua; thắng 4, thua 1/5 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
7/9 trận gần đây của Torino và 7/8 trận derby della Mole gần nhất có 3 bàn thắng trở lên. Hãy tin cuộc chạm trán đêm nay giữa 2 đội bóng thành Turin cũng sẽ có tối thiểu 3 bàn trong 90 phút.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X