Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Sassuolo 21h00 ngày 4/2 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 04/02/2018 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus vs Sassuolo lúc 21h00 ngày 4/2 (Vòng 23 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Juventus vs Sassuolo 21h00 ngay 42 (Serie A 201718) hinh anh
Juventus vs Sassuolo
Nhận định Juventus vs Sassuolo: 1-0


Trong vòng 2 tháng qua, Juve đã đi vào quỹ đạo ổn định với lối chơi rất giản dị, dẫn đến những trận thắng kém thuyết phục với nhóm NHM ưa bóng đá đẹp. Thêm Paulo Dybala đang nghỉ dưỡng thương, một chút lãng mạn ít ỏi trong cách chơi cũng đã biến mất, nhường chỗ cho một Juve đầy thực dụng đúng với bản chất.

Nếu HLV Massimiliano Allegri đang cầm quân ở Barca, Real Madrid hay giải Premier League, ông sẽ không thoát khỏi những lời chỉ trích cay nghiệt từ truyền thông và NHM. Nhưng các Juventini chấp nhận bản chất thực dụng đến tàn nhẫn của đội bóng con cưng, họ không hề phiền lòng nếu Juve chơi bóng ít cảm xúc. Vì thế, các Juventini đang tận hưởng một giai đoạn đầy ổn định về thành tích.

Những trận cầu của Juve thời gian gần đây thường có 2 kịch bản: Một là Juve ghi bàn sớm rồi ung dung bảo vệ thành quả ấy đến hết trận như trước Atalanta, Genoa; Hai là Lão phu nhân ru ngủ đối phương, chờ sai lầm nhỏ nhất của đối phương (hoặc trọng tài!) để kết liễu trận đấu như trước Chievo và Cagliari.

Điểm tựa để Juve thực hiện hoàn hảo kế hoạch mỗi trận cầu cụ thể là sự chắc chắn nơi hàng thủ. Mặc dù HLV Allegri liên tục dùng những cặp trung vệ khác nhau trong số 3 người Andrea Barzagli, Giorgio Chiellini và Mehdi Benatia, nhưng hàng thủ Juve vẫn vững như bức tường đầy thách thức. Juve chỉ thua đúng 1 bàn/14 trận chính thức gần đây, ngay cả những Barca, Napoli, Inter và Roma cũng không thể chọc thủng lưới Lão phu nhân.

Đối thủ tầm cỡ Sassuolo hầu như không có hy vọng để ghi bàn vào lưới nhà ĐKVĐ Serie A, nếu các hậu vệ Juve vẫn tiếp tục duy trì sự tập trung đáng kinh ngạc như hiện nay. Bên phía Sassuolo, các tiền đạo vệ tinh Matteo Politano hay Domenico Berardi là những tài năng đáng kể, nhưng họ chưa phải những siêu nhân trước hàng thủ Juve. Trung phong Khouma Babacar thì vốn chỉ là tiền đạo dự bị ở Fiorentina trước đây.

Ngoài cuộc đua Scudetto, Juve cũng sắp bước vào vòng 1/8 Champions League (gặp Tottenham) và trận bán kết lượt về Coppa Italia (gặp Atalanta). Bởi vậy Juve cần điểm số tối đa và giữ độ hao tổn sức lực ở mức tối thiểu. Rất khó trông đợi những trận thắng đẹp của Lão phu nhân ở giai đoạn này.

THÔNG TIN
Juventus: Vắng Cuadrado, Howedes, Dybala, Bernardeschi (chấn thương).
Sassuolo: Vắng Letschert (chấn thương), Goldaniga (treo giò).
Theo châu Á, Juventus thắng 10, thua 2/12 trận gần đây; thắng 4, thua 2/6 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Sassuolo thắng 2, hòa 1, thua 3/6 trận vừa qua; thắng 2, thua 3/5 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
4/5 trận gần đây của Sassuolo, 10/12 trận vừa qua của Juventus và 5/7 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều chỉ có tối đa 2 bàn. Hàng thủ Juve quá chắc chắn, tin cuộc so tài này sẽ có không quá 2 lần lưới rung.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X