Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Napoli 23h00 ngày 29/9 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 29/09/2018 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Napoli lúc 23h00 ngày 29/9 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Juventus vs Napoli 23h00 ngày 299 Serie A 201819 hình ảnh

Nhận định bóng đá Juventus vs Napoli: 3-2

Juventus là đội bóng duy nhất duy trì được chuỗi trận toàn thắng ở sân chơi Serie A mùa giải 2018/2019. Nếu tính trên mọi đấu trường thì “Bà đầm già” thành Turin có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp. Đây là khởi đầu tốt nhất của đội chủ sân Allianz sau 88 năm.

Mặc dù có thành tích toàn thắng, nhưng những chiến công mà “Lão bà” làm được ở mùa giải năm nay vẫn chưa thực sự thuyết phục. Bởi vì, thầy trò HLV Max Allegri được hưởng lợi từ lịch thi đấu.

Những đối thủ mà Juventus vượt qua như Chievo, Lazio, Parma, Sassuolo, Valencia, Frosinone và Bologna đều là cửa dưới so với nhà đương kim vô địch Serie A. Do đó, việc “Lão bà” giành được 21 điểm/7 trận đã đấu ở mùa giải năm nay không có gì bất ngờ.

Ở vòng đấu thứ 7 Serie A mùa giải 2018/2019, Juventus sẽ đối đầu với Napoli trên sân nhà Allianz. Đây có thể coi là liều thuốc thử đủ mạnh dành cho thầy trò HLV Max Allegri, để họ kiểm chứng sức mạnh thực sự của mình.

Ở mùa giải năm nay, Napoli đã bị đứt mạch trận thắng, khi thua Sampdoria với tỉ số 0-3 ở vòng đấu thứ 3. Tuy nhiên, sau đó thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã thắng 3 trận liên tiếp, để có được 15 điểm sau 6 vòng đấu, kém Juventus 3 điểm.

Mặc dù đứt mạch trận bất bại, nhưng hành trình giành 15 điểm của đội bóng miền nam nước Ý ở Serie A mùa này rất đáng nể. Cụ thể, Napoli đã đánh bại Lazio, AC Milan và Fiorentina - 3 đối thủ sừng sỏ bậc nhất ở Italia. Hai bại tướng mới nhất của Napoli là Torino và Parma cũng không hề dễ chơi nếu họ đá đúng phong độ.

Nếu như Napoli là liều thuốc thử đủ mạnh dành cho Juventus thì chiều ngược lại, “Lão bà” sẽ là bài toán đủ khó, để thầy trò HLV Carlo Ancelotti đi tìm lời giải, qua đó biết được khả năng của mình ở đâu và có thể mơ về chức vô địch hay không.

Ở cuộc đọ sức đêm nay, Juventus có lợi thế sân nhà và được sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên. Tuy nhiên, “Bà đầm già” thành Turin cần nhớ rằng, ở mùa giải năm ngoái, họ đã gục ngã trước Napoli ngay tại thánh địa của mình với tỉ số 0-1.

Mặt khác, lịch sử đối đầu giữa hai đội cũng khá cân bằng. Theo đó, trong 5 lần đọ sức gần nhất trên mọi đấu trường, Juventus và Napoli mỗi đội 2 lần được hưởng niềm vui và 1 lần bất phân thắng bại.

Có thể nói, khi mà yếu tố bất ngờ luôn tồn tại và song hành với môn thể thao vua thì mọi con số thống kê, dự đoán trước trận đấu đều chỉ mang tính chất tham khảo. Do đó, rất khó để biết Juventus và Napoli ai sẽ giành chiến thắng sau 90 tranh tài ở Allianz.

Tuy nhiên, có thể khẳng định một điều là cuộc đọ sức giữa Juventus và Napoli đêm nay sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Với truyền thống và tham vọng của mình, hai đội bóng này chắc chắn sẽ chơi hết mình, để cống hiến và mang đến cho khán giả một bữa tiệc bóng đá tấn công.

LỰC LƯỢNG
Juventus: Mattia De Sciglio, Sami Khedira và Douglas Costa chấn thương.
Napoli: Vlad Chiriches và Amin Younes chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Juventus toàn thắng sau 6 vòng đấu ở Serie A 2018/2019.
- Napoli thắng 5 thua 1 trong 6 trận đấu gần nhất ở sân chơi Serie A.
- Trong 5 trận đấu gần nhất, Juventus thắng 2, hòa 1 và thua 2 trước Napoli.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X