Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Napoli 01h45 ngày 23/4 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 22/04/2018 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Napoli lúc 01h45 ngày 23/4 (Vòng 34 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Juventus vs Napoli 01h45 ngay 234 Serie A 201718 hinh anh
Juventus vs Napoli

Nhận định bóng đá Juventus vs Napoli: 1-0

Khác với 5 mùa giải gần nhất, cuộc đua Scudetto mùa này trở nên hấp dẫn và đáng xem hơn khi nó có sự góp mặt bất ngờ của Napoli. Từ đầu mùa giải tới nay, thầy trò Maurizio Sarri đã có tới 22 vòng đấu nắm giữ ngôi đầu bảng Serie A. Có thời điểm NHM Italia tin rằng Scudetto sẽ đổi chủ.

Nhưng đường dài mới biết ngựa hay! Juventus không bùng nổ nhưng họ tỏ ra già giơ và ổn định hơn Napoli. Ngay cả khi phải căng sức cho 2 mặt trận khác là Champions League và Coppa Italia, thầy trò Allegri vẫn thể hiện được sự ổn định cần thiết ở giải quốc nội.

Cái hơn của Juventus so với Napoli là nhân sự. Trong khi Sarri có quá ít lựa chọn ngoài đội hình chính đã đóng đinh thì Allegri với dàn nhân sự hùng hậu luôn biết cách đổi mới. Những ca chấn thương gần như không làm khó các Nhà ĐKVĐ. Ở cuộc chiến đường trường, đấy là ưu thế lớn cho Juventus.

Trong 27 vòng đấu đầu tiên, Juventus chỉ có 2 vòng đấu nắm giữ ngôi đầu bảng. Nhưng ở giai đoạn nước rút (tính từ vòng 28 tới nay), Lão bà lại vươn lên dẫn đầu BXH.

Ở loạt trận vòng 33 giữa tuần qua, Juventus bất ngờ bị Crotone cầm hòa 1-1. Kết quả này khiến khoảng cách giữa Juve với Napoli bị rút ngắn còn 4 điểm. Nó đã khiến màn đụng độ trực tiếp giữa 2 đội đêm nay trở nên gay cấn hơn. Napoli buộc phải thắng để nhen nhóm hy vọng đua Scudetto nhưng khó ở chỗ, họ phải hành quân tới Turin.

Nên nhớ, từ đầu mùa tới nay, Juventus mới chỉ 2 lần nếm mùi thất bại ở Serie A. Hành trang mà họ chuẩn bị cho màn tiếp đón Napoli là mạch 20 trận bất bại ở sân chơi số 1 nước Ý (thắng 17, hòa 3).

Tại sân nhà, Juventus chưa từng để thua Napoli kể từ trận đấu diễn ra hồi tháng 10/2009. Nói như thế để thấy rằng 3 điểm là mục tiêu quá khó khăn với thầy trò Maurizio Sarri ở trận chiến đêm nay.

Không chỉ bất lợi về sân bãi, Napoli còn đang thể hiện phong độ không tốt khi chỉ thắng 3/7 vòng đấu gần nhất (thắng 3, hòa 3, thua 1). Đây chính là nguyên nhân trực tiếp khiến đội chủ sân San Paolo mất vị thế trong cuộc chiến Scudetto.

Quá nhiều sai lầm đã khiến Napoli trả giá cho màn khởi đầu như mơ. Và họ có thể phải trả giá một lần nữa ở Turin. Đây có thể cũng sẽ là dấu chấm hết cho cuộc đua Scudetto ở Serie A mùa này.

LỰC LƯỢNG
- JUVENTUS: Vắng Mattia de Sciglio (chấn thương).
- NAPOLI: Vắng Faouzi Ghoulam (chấn thương).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Juventus bất bại ở 20 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 17, hòa 3).
- Napoli chỉ thua 1/18 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 13, hòa 4, thua 1).
- Juventus chỉ thua 1/7 cuộc đụng độ Napoli gần nhất ở Serie A (thắng 5, hòa 1, thua 1). Ở trận lượt đi, Lão bà giành chiến thắng 1-0 trên sân của Napoli.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X