Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Bologna 02h00 ngày 27/9 (Serie A 2018/19)

Thứ Tư 26/09/2018 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Bologna lúc 02h00 ngày 27/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Juventus vs Bologna 02h00 ngày 279 Serie A 201819 hình ảnh
Juventus vs Bologna

Nhận định bóng đá Juventus vs Bologna: 3-0

Đúng như dự báo của HLV Max Allegri, Juventus khởi đầu mùa giải mới với lối chơi chưa thực sự nhuần nhuyễn do phải thay đổi quá nhiều vì Cristiano Ronaldo. Thực tế, Lão bà đã có không ít trận phải nhọc nhằn mới giành chiến thắng, khác hẳn với sự bùng nổ mà họ thường xuyên thể hiện ở các mùa giải trước.

Nhưng điều quan trọng nhất, Juventus vẫn thu về 15 điểm trọn vẹn sau 5 vòng mở màn Serie A. Chưa kể, ở Champions League, dù gặp không ít khó khăn, Bianconeri vẫn khởi đầu thành công với chiến thắng 2-0 trên sân của Valencia.

Nhờ màn khởi đầu hoàn hảo, Juventus ngay lập tức tạo ra thế thống trị cuộc đua Scudetto, hơn 3 điểm so với đội xếp thứ 2 (Napoli). Dám cá rằng ở thời điểm này, thầy trò Max Allegri đang hướng tới màn so tài trực tiếp với Napoli sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Thông thường, với sự ưu tiên dành cho các trận đấu lớn, Juventus sẽ xoay tua lực lượng. Nhưng Allegri thì không! Trong buổi họp báo trước trận, nhà cầm quân người Italia tuyên bố sẽ để Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala đá chính.

Việc Cris Ronaldo đá chính là điều dễ hiểu bởi giữa tuần sau, anh không thể tham dự trận đấu với Young Boys ở Champions League (vì án treo giò). Tuy vậy, với các vị trí khác, HLV Allegri cũng không muốn xoay tua vì muốn tạo ra sự nhuần nhuyễn về lối chơi.

Không chỉ công khai tiết lộ đội hình đá chính, HLV Allegri còn khẳng định sẽ chơi đòn phủ đầu với hy vọng có bàn thắng sớm trước Bologna. Allegri không muốn rơi vào tình cảnh như trận đấu cuối tuần qua với Frosinone, trận đấu mà Juve phải chờ tới cuối trận mới ghi 2 bàn thắng.

Hơn bao giờ hết, Juve muốn tạo khí thế cho trận đấu lớn đầu tiên với Napoli. Bologna được xem là miếng mồi ngon để thầy trò Allegri lấy cảm hứng. Nói đây là miếng mồi ngon bởi trong 10 cuộc chạm trán Bologna gần nhất ở Serie A, Lão bà đã có tới 9 chiến thắng.

Tất nhiên, Allegri không thể chủ quan bởi ở vòng đấu cuối tuần qua, Bologna đã bất ngờ đánh bại Roma với tỷ số 2-0. Nhưng đây mới chỉ là chiến thắng đầu tiên của thầy trò Filippo Inzaghi ở Serie A mùa này. Trước đó, họ đã có 4 trận không thắng (1 hòa, 3 thua).

Khó cho Bologna là Cristiano Ronaldo đã lấy lại cảm hứng với 3 bàn thắng ghi được ở 2 vòng đấu gần nhất. Trước đối thủ quá mạnh, lại có ưu thế sân nhà, thầy trò Inzaghi khó có hy vọng tạo nên bất ngờ.

LỰC LƯỢNG
- JUVENTUS: Vắng Leonardo Spinazzola, Mattia De Sciglio, Andrea Barzagli, Sami Khedira (chấn thương) và Douglas Costa (treo giò).
- BOLOGNA: Vắng Godfred Donsah, Filip Helander, Rodrigo Palacio (chấn thương) và Erick Pulgar (treo giò).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Juventus toàn thắng 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- Bologna chỉ thắng 1/5 trận đã đấu ở Serie A mùa này (thắng 1, hòa 1, thua 3).
- Juventus thắng 9/10 cuộc đụng độ Bologna gần nhất ở Serie A (thắng 9, hòa 1). Lão bà toàn thắng trong 5 cuộc tiếp đón Bologna gần nhất.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X