Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Bologna 01h45 ngày 6/5 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 05/05/2018 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Bologna lúc 01h45 ngày 6/5 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Juventus vs Bologna 01h45 ngay 65 Serie A 201718 hinh anh
Juventus vs Bologna

Nhận định bóng đá Juventus vs Bologna: 3-0

Trong top 5 giải đấu lớn hàng đầu châu Âu, Serie A là giải đấu duy nhất chưa xác định nhà vô địch cho dù mùa giải chỉ còn lại 3 vòng đấu nữa. Đây cũng là mùa giải khó khăn nhất của Juventus kể từ khi họ thiết lập thế thống trị ở Serie A với 5 danh hiệu Scudetto liên tiếp.

Sự kịch tính của cuộc đua Scudetto năm nay đã được đẩy lên cao trào sau khi Napoli hạ Juventus ngay tại Turin ở vòng 34. Tuy nhiên, ở vòng đấu trước, Lão bà đã lấy lại ưu thế lớn nhờ chiến thắng kịch tính 3-2 trên sân của Inter Milan. Trong khi đó, Napoli lại gây thất vọng khi để thua bẽ bàng 0-3 trên sân của Fiorentina.

Hơn Napoli 4 điểm trong khi Serie A chỉ còn lại 3 vòng đấu nữa, Juventus đã tiến gần danh hiệu Scudetto thứ 6 liên tiếp. Trước mắt thầy trò Allegri chỉ còn lại 3 thử thách nữa là Bologna, Roma và Hellas Verona. Trong đó, trận gặp Roma ở Olympico được xem là chướng ngại vật khó khăn nhất với đoàn quân áo đen - trắng.

Nhưng do hơn Napoli 4 điểm, Juventus được phép để thua 1 trận trong phần còn lại của mùa giải. Chính vì vậy, theo nhận định của các chuyên gia bóng đá Italia, cuộc đua Scudetto đã kết thúc ở vòng đấu trước sau khi Napoli "đầu hàng" ở Artemio Franchi.

Cứ cho rằng Juve sẽ gặp khó trước Roma ở vòng 37 thì họ vẫn có thể tự quyết chức vô địch với 2 chiến thắng trước Bologna và Hellas Verona. Đây là mục tiêu không quá khó khăn với thầy trò Max Allegri.

Thậm chí, ở vòng 36 cuối tuần này, Juventus có thể còn gia tăng khoảng cách với Napoli do chỉ phải gặp Bologna, trong khi đối thủ phải chạm trán Torino. Nên nhớ, trong 9 cuộc đụng độ Bologna gần nhất ở Serie A, Lão bà đã có tới 8 chiến thắng. Khả năng tạo bất ngờ của Bologna ở Turin đêm nay là không cao bởi đội khách coi như đã an toàn khi có 39 điểm, đang xếp thứ 12 trên BXH.

Do đã vượt qua sự nguy hiểm trong cuộc đua trụ hạng nên Bologna thể hiện phong độ khá phập phù ở giai đoạn hạ màn. Chẳng bởi thế mà ở 9 vòng đấu gần nhất, họ chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 3, thua 5). Với phong độ như vậy, Bologna khó lòng ngăn cản một Juve đang cần chiến thắng để chấm dứt hy vọng của Napoli.

LỰC LƯỢNG
- JUVENTUS: Vắng Mattia De Sciglio, Giorgio Chiellini, Stefano Sturaro (chấn thương) và Miralem Pjanic (treo giò).
- BOLOGNA: Vắng Godfred Donsah, Filip Helander, Giancarlo Gonzalez và Erick Pulgar (chấn thương).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Juventus chỉ thắng 1/3 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 1, hòa 1, thua 1).
- Bologna chỉ thắng 1/9 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 1, hòa 3, thua 5).
- Juventus thắng 8/9 cuộc đụng độ Bologna gần nhất ở Serie A.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X