Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs AC Milan 01h45 ngày 1/4 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 31/03/2018 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus vs AC Milan lúc 01h45 ngày 1/4 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Juventus vs AC Milan 01h45 ngay 14 Serie A 201718 hinh anh
Juventus vs AC Milan

Nhận định Juventus vs AC Milan: 2-0


Từ nay đến giữa tháng 5, Juve phải gặp Milan, Napoli, Inter và Roma ở Serie A, cùng 2 trận tứ kết Champions League trước Real Madrid. Nếu Juve đánh bại Real, họ sẽ còn 2 trận bán kết Champions League nữa (đá vào 24 hoặc 25/4 và 1 hoặc 2/5). 6 hoặc 8 trận đấu lớn trong vòng 1 tháng rưỡi, đó quả là lịch thi đấu quá khủng khiếp cho Juve.

Trước khi nghĩ đến việc đi sâu và đăng quang ở Champions League, Juve vẫn luôn muốn đảm bảo vị thế bá chủ của họ tại Serie A. Trên thực tế, khoảng cách 2 điểm mà Juve đang duy trì trước đội nhì bảng Napoli là khá bấp bênh khi giải vẫn còn tới 9 vòng.

Trước tiên là đối thủ truyền kiếp Milan, đối thủ đang có 13 trận liên tiếp bất bại ở mặt trận trong nước. Đây rõ ràng là con số thống kê đầy tính đe dọa của Milan dành cho bất kỳ đối thủ nào bên trong biên giới Italia. Nhưng với riêng Juve, họ đã quen với việc đánh bại những đối thủ khó chịu nhất ở Serie A, nhờ vậy mà Lão phu nhân đang hướng đến Scudetto thứ 7 liên tiếp.

Những trận vừa qua, dù luôn chiến đấu với tinh thần cao, nhưng có thể thấy Milan đã có dấu hiệu mỏi mệt. Milan thua thảm Arsenal ở vòng 1/8 Europa League với tổng tỷ số

1-5, ở vòng trước họ lại bị đội bóng yếu Chievo chọc thủng lưới tới 2 lần. Hàng thủ Milan đã có chút xuống sức, trong khi đây lại là điểm mạnh nhất từng là điểm tựa giúp HLV Gennaro Gattuso tái xây dựng đội bóng.

Kinh nghiệm của HLV Gattuso quá nhỏ bé so với người thầy cũ ở Milan trước đây, Allegri. Milan dĩ nhiên rất quyết tâm, vừa để nuôi hy vọng được dự Champions League mùa tới, vừa để cản bước đại kình địch tiến đến Scudetto.

Nhưng trước một đối thủ giàu chất lượng, lỳ lợm và dạn dày kinh nghiệm như Juve, bầu nhiệt huyết của Tê giác và các học trò có lẽ không đủ. Về mặt chất lượng nhân sự và lối chơi, Milan vẫn đang ở khoảng cách xa vời vợi so với Juve.

6 mùa giải liên tiếp, Milan luôn thua trên sân của Juve ở Serie A, kể từ khi Rossoneri thắng 1-0 vào tháng 3/2011 nhờ bàn thắng duy nhất của… Gattuso. Cơn giông bão đang sắp kéo đến bầu trời của Juve, nhưng trước mắt trận đấu đêm nay sẽ là của đội chủ nhà!

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Juventus: Vắng Bernardeschi và Alex Sandro do chấn thương.
- Milan: Vắng Abate và Conti do chấn thương.
- Theo châu Á, Juventus thắng 10, thua 2/12 trận gần đây; thắng 7, thua 2/9 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Milan thắng 5, thua 3/8 trận gần nhất; thắng 7, thua 5/12 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Juventus sạch lưới
Juventus chỉ nhận đúng 1 bàn thua/20 trận gần nhất ở Serie A và Coppa Italia. Rất khó tin hàng công chưa lấy gì làm sắc bén của Milan có thể ghi bàn. Hãy tin đội chủ nhà sẽ sạch lưới.
Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X