Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Italia vs Bulgaria (01h45 ngày 3/9): Azzurri phô diễn sức mạnh

Thứ Năm 02/09/2021 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Italia vs Bulgaria nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn xong 3 điểm dường như đã nằm chắc trong túi đội bóng của HLV Roberto Mancini.

Italia quá mạnh so với Bulgaria


Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Italia nằm ở bảng C với các đối thủ gồm Thụy Sĩ, Bulgaria, Latvia và Bắc Ireland. Với sức mạnh vượt trội, tất nhiên Azzurri được đánh giá cao nhất ở bảng đấu này. Và thực tế là thầy trò HLV Roberto Mancini đã cho thấy sức mạnh của mình. Hồi tháng 3 vừa qua, Italia toàn thắng trong cả 3 lượt trận đầu tiên ở bảng C.
 
Italia vs Bulgaria

Italia vừa vô địch Euro 2020


Đặc biệt, đội bóng áo Thiên thanh ghi 6 bàn và không phải nhận bàn thua nào. Với 9 điểm tuyệt đối, họ đang tạm dẫn đầu ở bảng đấu của mình. Vào tháng 7 vừa qua, Azzurri tiếp tục duy trì phong độ cao khi vô địch Euro 2020. Họ tiến thẳng một mạch đến trận chung kết trước khi đánh bại ĐT Anh 3-2 trên chấm 11m trên sân Wembley.

Tại Euro 2020, Italia là đội bóng có lối chơi tấn công cống hiến. Đoàn quân của Roberto Mancini chơi biến hóa, họ cũng tận dụng rất tốt những cơ hội để mang về những bàn thắng. Chức vô địch Euro lần thứ 2 trong lịch sử mang lại sự tự tin rất lớn cho các ngôi sao của Italia.

Gần 2 tháng sau lễ đăng quang tại Euro 2020 trên sân Wembley, ĐT Italia trở lại bằng 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu trong tháng 9. Đầu tiên là trận đấu với Bulgaria vào đêm nay. Nhận định Italia vs Bulgaria nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn xong 3 điểm dường như đã nằm chắc trong túi đội bóng của HLV Roberto Mancini.
 
Italia vs Bulgaria

Italia vs Bulgaria vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu


Được chơi trên sân nhà, Italia chắc chắn sẽ chơi tấn công ngay từ đầu với hy vọng tìm kiếm bàn thắng sớm. Ở đợt tập trung lần này, HLV Mancini vẫn triệu tập những cầu thủ tốt nhất của bóng đá Italia hiện tại, ngoài ra còn có thêm Nicolo Zaniolo, Stefano Sensi hay Moise Kean. 

Hiện Azzirri đang có chuỗi 34 trận bất bại. Chỉ cần không thua Bulgaria trên sân nhà, Italia sẽ chạm kỷ lục 35 trận liên tiếp bất bại của các ĐTQG trên thế giới, ngang thành tích của Brazil (1993-1996) và Tây Ban Nha (2007-2009). Đây chắc chắn là cú hích để thầy trò Mancini hướng đến 3 điểm. 

Bên kia chiến tuyến, Bulgaria không được đánh giá quá cao. Kể từ VCK Euro 2004, đội bóng này chưa lọt vào vòng chung kết của một giải đấu lớn nào. Họ thường xuyên là đội lót đường ở vòng loại Euro và World Cup. Ở bảng C, Bulgaria đã thi đấu cùng 3 trận như Italia nhưng chỉ giành được 1 điểm. Họ đang xếp thứ 4, chỉ xếp trên Latvia nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Cơ hội giành vé vượt qua vòng bảng của Bulgaria gần như không thể xảy ra. Những trận đấu còn lại của đội bóng này ở bảng C chẳng khác nào những trận giao hữu. Bị đánh giá thấp hơn, đội khách sẽ chơi phòng ngự phản công, nhưng cơ hội để họ có được 1 trận hòa cũng là rất khó. Trong quá khứ, Italia luôn chơi tốt mỗi khi đối đầu Bulgaria. Cụ thể, Azzurri  đã toàn thắng cả 6 lần gần nhất tiếp Bulgaria trên sân nhà, kể từ trận giao hữu hòa 0-0 vào cuối năm 1974. 
 
Italia vs Bulgaria

Bulgaria khó có cơ hội giành điểm trước Italia


Sau trận đấu với Bulgaria, Italia sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Thụy Sĩ, đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu bảng C với họ, bởi vậy thầy trò Mancini chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng đậm để có tâm lý tốt nhất cho trận đấu vào Chủ nhật với đội bóng xứ sở đồng hồ. 

Có một chút lo lắng khi Ciro Immobile bị đau nhẹ còn Andrea Belotti không có được phong độ tốt nhất trong thời gian gần đây, nhưng với dàn hỏa lực hùng hậu, Italia tự tin có thể thắng đậm đối thủ.

Nhận định châu Á Italia vs Bulgaria (0:2 1/2)

Tỷ lệ chính đang ở mức Italia chấp tới - 2 1/2, cao chưa từng có trong lịch sử đối đầu giữa hai đôi. Lần gần nhất tiếp Bulgaria trên sân nhà, Italia chỉ chấp - 1 1/4, nên mức chấp gấp đôi đã khẳng định cái “tầm” của Azzurri hiện giờ đã khác hẳn. Azzurri càng đáng tin khi thắng tỷ lệ 10/15 trận vừa qua (Thua 3).
Tỷ lệ Italia vs Bulgaria
Tỷ lệ Italia vs Bulgaria


Phong độ gần đây của hai đội


Italia vs Bulgaria
Italia vs Bulgaria
Italia vs Bulgaria

Đội hình dự kiến


Italia vs Bulgaria

Dự đoán tỷ số: 3-0

Jorginho sẵn sàng chơi bóng đến năm 40 tuổiJorginho sẵn sàng chơi bóng đến năm 40 tuổi
Trong quãng thời gian có mặt trên tuyển Italia, tiền vệ Jorginho đã nói về tương lai của mình.
Neuer: “Italia là hình mẫu cho Đức vào lúc này”Neuer: “Italia là hình mẫu cho Đức vào lúc này”
Manuel Neuer tin rằng ĐT Đức cần nhìn vào Italia như tấm gương để hướng về mục tiêu giành các danh hiệu.
Tỏa sáng ở EURO 2020, trung vệ Chiellini được Juve thưởng hợp đồng mớiTỏa sáng ở EURO 2020, trung vệ Chiellini được Juve thưởng hợp đồng mới
Lão tướng sắp sang tuổi 37 người Ý, Giorgio Chiellini đã chính thức ký hợp đồng mới với nhà cựu vương Serie A, theo thông tin vừa được truyền thông Italia đăng...
Có đá lại 1000 lần, Anh vẫn không có cửa thắng ItaliaCó đá lại 1000 lần, Anh vẫn không có cửa thắng Italia
Cựu tiền vệ Claudio Marchisio khẳng định ĐT Anh ngay cả khi được đá lại trận Chung kết Euro 2020 cũng không có cửa đánh bại Italia.
Từ Enrico đến Federico: Hổ phụ sinh hổ tửTừ Enrico đến Federico: Hổ phụ sinh hổ tử
Chứng kiến Federico Chiesa tỏa sáng ở Euro 2020, người ta không thể quên đóng góp của cha anh: Enrico Chiesa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X