Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Torino 01h30 ngày 27/8 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 26/08/2018 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Torino lúc 01h30 ngày 27/8 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Inter Milan vs Torino 01h30 ngày 278 Serie A 201819 hình ảnh
Inter Milan vs Torino

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Torino: 2-0

Bất chấp việc vừa nhận gáo nước lạnh bằng thất bại ngay đầu mùa bóng, Inter vẫn sẽ thu hút ít nhất 6 vạn khán giả tới Giuseppe Meazza đêm nay. Tình yêu vô điều kiện mà các Interista dành cho đội bóng là điều hiếm thấy trong làng bóng đá Italia vốn có quá nhiều lời phê bình và chỉ trích hơn là động viên. Tất nhiên, thầy trò HLV Luciano Spalletti có nghĩa vụ báo đáp lại tình cảm ấy.

Nerazzurri có những sự tăng cường rất quan trọng so với trận thua Sassuolo. Đó là tân binh Sime Vrsaljko bên cánh phải hàng thủ, như vậy Inter sẽ tung ra sân cả 3 nhà á quân World Cup 2018, cùng với 2 cựu binh Marcelo Brozovic và Ivan Perisic. Nhưng sự bổ sung quan trọng bậc nhất chính là việc Milan Skriniar bình phục chấn thương và xuất trận, trung vệ trẻ xuất sắc bậc nhất Serie A mùa trước không chỉ gia cố hàng thủ, mà còn cung cấp sức chiến đấu và tinh thần lên toàn đội.

Mùa trước, Torino đã giành tới 4 điểm/2 lần chạm trán Inter. Trận lượt đi ở Giuseppe Meazza, Inter phải chờ tới tận phút 88 mới kiếm được bàn gỡ hòa 1-1 của Eder. Còn trận lượt về, Inter nhận bàn thua từ một sai lầm cá nhân để chịu thất bại 0-1 đầy khó hiểu, trong trận cầu mà họ chơi hoàn toàn áp đảo Torino.

Gương mặt có thể khiến các chân sút Inter nản lòng chính là Salvatore Sirigu. Thủ môn 33 tuổi này đang chơi bóng như một siêu nhân trước khung thành Torino, như một cách để chứng tỏ rằng anh chưa hết thời sau khi bị PSG đào thải. Ở trận ra quân, Sirigu cũng có hàng loạt pha cứu thua ngoạn mục trước hàng công Roma, chỉ chịu bất lực bởi cú volley quá bất ngờ của Edin Dzeko ở phút chót.

Inter khó có thể trông đợi vào sự tỏa sáng của cá nhân nào đó để khuất phục được thủ môn Sirigu. Đội chủ nhà cần đến sự hoạt động hiệu quả của toàn tập thể, cần lối chơi thuyết phục hơn so với màn trình diễn tăm tối ở vòng 1. Bóng phải được đưa vào đến sát khung thành đối phương, hơn là những pha dứt điểm cầu may như trước Sassuolo.

Dàn binh hùng tướng mạnh vốn đang uể oải của Inter cần một ngọn lửa lớn để thực sự bước vào mùa giải mới. Đêm nay, Torino sẽ là nạn nhân bị thiêu rụi trong cơn giận dữ của đội quân áo xanh-đen.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Inter: Đủ lực lượng.
- Torino: Vắng Lyanco và Baselli do chấn thương.
- Theo tỷ lệ châu Á, Inter thắng 4, hòa 1, thua 4/9 trận gần đây; thắng 4, thua 2/6 trận sân nhà gần nhất ở Serie A.
- Theo tỷ lệ châu Á, Torino thắng 2, hòa 1, thua 2/5 trận vừa qua; thắng 3, thua 5/8 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
Cả 5 trận gần đây của Inter và 6/9 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Hàng công đôi bên chưa vận hành tốt, nhưng hàng thủ lại rất tuyệt, tin trận này sẽ xỉu cả trận.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X