Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Sassuolo 01h45 ngày 13/5 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 12/05/2018 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Sassuolo lúc 01h45 ngày 13/5 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Inter Milan vs Sassuolo 01h45 ngay 135 Serie A 201718 hinh anh
Inter Milan vs Sassuolo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Sassuolo: 3-0

Rất khó tin, khi Sassuolo đã thắng Inter tới 5/6 lần đối đầu gần nhất. Đó hẳn không phải thống kê suông cho vui, mà đã phản ánh đúng sự sợ hãi của gã khổng lồ thành Milan trước Sassuolo trong mấy năm qua. Thất bại gây ám ảnh nhất với các Interista đến vào tháng 1/2016, khi Inter chơi một trận cực hay trên sân nhà, nhưng không thể thắng nổi sự bất khuất của Sassuolo và tài năng của thủ môn Andrea Consigli. Rốt cuộc vì sai lầm ngớ ngẩn của Jeison Murillo, Inter chịu quả penalty rồi thua 0-1 ở phút bù giờ thứ 5 của hiệp 2.

Ngay trận lượt đi mùa này, Inter cũng thua 0-1, thất bại thứ hai liên tiếp đẩy thầy trò HLV Luciano Spalletti lún sâu vào khủng hoảng trong suốt mấy tháng liền. Mãi đến thời gian gần đây, Inter mới có thể tái sinh sau cuộc khủng hoảng đó, để rồi làm sống lại hy vọng giành vé dự Champions League.

Nếu Inter sơ sẩy không thể giành 3 điểm trước Sassuolo đêm nay, còn Lazio thắng Crotone ở trận đấu tối Chủ nhật, đội quân áo xanh-đen chắc chắn sẽ phải làm khán giả ở Champions League mùa tới. Sau vô vàn nỗ lực mấy tháng gần đây để cứu vãn mùa bóng, đây là kịch bản mà không Interista nào có thể chấp nhận, nhất là khi họ còn chưa bước vào trận “chung kết” trên sân của Lazio ở vòng cuối.

Nếu Sassuolo chơi đúng sức, còn chưa thể biết được thành-bại của Inter, đội bóng vẫn chưa thực sự trưởng thành về tâm lý ở giai đoạn quyết định. Nhưng trận thắng Sampdoria 1-0 ở vòng trước đã giúp đội bóng vùng Emilia-Romagna chắc chắn trụ hạng với 40 điểm. Do đó, đội quân của HLV Giuseppe Iachini sẽ không quá gắt gao trong việc kiếm điểm tại Giuseppe Meazza đêm nay.

Với sự tỏa sáng của Rafinha, Inter đã tìm ra công thức hữu hiệu để đàn áp các đối thủ yếu. Thời gian gần đây, ngoại trừ thất bại 2-3 đầy oan ức trong trận derby d’Italia, Inter đã thắng Cagliari, Chievo và Udinese một cách không quá khó khăn. Dù có thành tích đối đầu cực tốt trước Inter, Sassuolo đêm nay cũng khó lòng thoát khỏi thất bại. 3 điểm sẽ thuộc về Inter, để Nerazzurri chất sức ép lên vai Lazio, đội phải đá trên sân của Crotone đang vùng vẫy trụ hạng 1 ngày sau đó.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Inter: Vắng Gagliardini (chấn thương).
- Sassuolo: Vắng Goldaniga, Lirola, Dell’Orco (chấn thương), Peluso (treo giò).
- Theo châu Á, Inter thắng 6, hòa 2, thua 3/11 trận gần đây; thắng 4, thua 1/5 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Sassuolo thắng 3, thua 2/5 trận gần nhất; thắng 3, hòa 1, thua 4/8 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Inter sạch lưới
Inter đã sạch lưới 5/6 trận sân nhà gần đây ở Serie A, ngoại lệ duy nhất là thất bại 2-3 trước Juventus. Hàng công Sassuolo không quá đáng lo trước các hậu vệ kinh nghiệm Inter, hãy tin đội chủ nhà sẽ sạch lưới.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X