Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Roma 02h45 ngày 22/1 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 21/01/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan vs Roma lúc 02h45 ngày 22/1 (Vòng 21 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Inter Milan vs Roma 02h45 ngay 221 (Serie A 201718) hinh anh
Inter Milan vs Roma
Nhận định Inter Milan vs Roma: 0-0


Inter trải qua 7 trận chính thức liên tiếp không thắng (5 trận ở Serie A), chỉ ghi nổi đúng 2 bàn thắng. Roma khá hơn chút đỉnh, thắng 1/6 trận chính thức gần đây, có 4 lần phá lưới đối phương. Nhưng thắng lợi duy nhất của Bầy sói chỉ là trận thắng 1-0 trên sân nhà trước Cagliari, bàn quyết định từ sai lầm của thủ môn đối phương được ghi ở phút… 90+6.

Cuộc khủng hoảng ở Inter được giới chuyên môn quan tâm nhiều hơn, bởi trước khi bước vào giai đoạn xuống phong độ thê thảm hiện nay, Nerazzurri từng chiếm ngôi đầu bảng. Nhưng trên thực tế, sự đi xuống của Roma cũng nghiêm trọng không kém. Điểm chung trong đà sa sút của Inter và Roma đều có xuất phát điểm từ sự yếu kém của hàng công.

Nếu HLV Luciano Spalletti từng được xem là vị thuyền trưởng anh minh luôn xây dựng lối chơi đẹp tại Roma trước kia, thì Inter của ông lại chẳng có bùa phép gì ngoài những quả tạt bóng. Khi 2 tiền đạo cánh Antonio Candreva, Ivan Perisic và trung phong Mauro Icardi vận dụng thành thạo, kết quả tốt sẽ đến. Còn khi chiến lược này bị đối phương bắt bài, Inter sẽ trở nên vô vọng.

HLV Eusebio Di Francesco lên kế nhiệm Spalletti ở Roma mùa này với vô số khó khăn, đặc biệt là việc mất Mohamed Salah cho Liverpool, đồng thời tay săn bàn hàng đầu Edin Dzeko ngày càng cùn do tuổi tác. Khi Dzeko không còn sắc bén, các tiền đạo vệ tinh như Stephan El Shaarawy, Diego Perotti không đủ hay để tiến lên gánh đỡ nhiệm vụ cho chân sút người Bosnia. 2 tân binh Patrik Schick và Gregoire Defrel thì liên tục chấn thương.

Cả Roma và Inter đều đang chơi bóng đầy khổ sở. Họ đều không có tâm trạng tốt khi bước ra sân, bởi cứ mỗi trận đấu lại là một cuộc leo dốc hành xác. Do hàng công kém cỏi, Roma và Inter đều chỉ rình rập sơ hở của đối phương ngay cả trước những đội bóng yếu.

Nhưng ngược lại, Roma và Inter cùng đang có hàng thủ rất tốt dựa trên sự lắp ghép tài tình giữa các hậu vệ xuất sắc. Làm sao có thể trông đợi 90 phút hấp dẫn khi 2 đội bóng như thế gặp nhau?

Đội nào thắng sẽ có lợi thế lớn trước chính đối thủ trong cuộc đua vào Top 4. Nhưng e rằng với thực lực của đôi bên, họ sẽ cùng níu chân nhau đêm nay.

0 - Inter đã không phải nhận chiếc thẻ đỏ nào trong 31 lần gần nhất đối đầu Roma ở các giải đấu chính thức, kể từ khi Ivan Cordoba bị đuổi trong trận Siêu Cúp Italia 2007. Toàn bộ 8 thẻ đỏ ở cặp đấu này sau trận đó đều thuộc về Roma.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Inter: Vanheusden, D’Ambrosio và Ranocchia chấn thương.
- Roma: Karsdorp, Defrel và Perotti chấn thương.
- Theo châu Á, Inter hòa 2, thua 4/6 trận gần đây; thắng 2, thua 5/7 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Roma thắng 1, thua 7/8 trận gần nhất; thắng 6, thua 4/10 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
7/10 trận gần đây của Roma và 6/7 trận gần nhất của Inter đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Đôi bên cùng đang khủng hoảng hàng công, cuộc đọ sức đêm nay càng dễ chỉ có không quá 2 lần lưới rung.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X