Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Fiorentina 02h00 ngày 26/9 (Serie A 2018/19)

Thứ Ba 25/09/2018 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Fiorentina lúc 02h00 ngày 26/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Inter Milan vs Fiorentina 02h00 ngày 269 Serie A 2018 hình ảnh
Inter vs Fiorentina

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Fiorentina: 2-2

Những Interista lâu năm hẳn vẫn còn nhớ thất bại 0-4 của Inter trước Fiorentina trên sân nhà ở mùa giải 1999/00. Với cậu con trai Federico mới 2 tuổi trên khán đài, Enrico Chiesa lập “cú đúp”, trước khi Gabriel Batistuta và tiền vệ dự bị Mauro Bressan ghi thêm 2 bàn nữa cho La Viola. Đó cũng là mùa bóng cuối cùng của Batigol dưới màu áo Fiorentina.

Diego Simeone đã có 2 năm đẹp đẽ gắn bó cùng Inter, trước khi chuyển sang Lazio vào năm 1999, rồi có 1 năm làm đồng đội với Chiesa cha tại đây (mùa 2002/03). Bây giờ, hai cậu con trai của Simeone và Chiesa đều đang bắt đầu bước vào hành trình kế tục sự nghiệp thiên tài của cha. Nếu Federico Chiesa nổi lên như là một trong những cầu thủ trẻ chạy cánh hay nhất Italia, thì Giovanni Simeone ngày càng trưởng thành nhờ tài ghi bàn, đặc biệt là khi đối mặt các đối thủ lớn.

Ở lượt về mùa trước, Inter từng dẫn Fiorentina 1-0 tại sân Artemio Franchi cho tới tận sau phút 90, vào thời điểm Nerazzurri rất cần chiến thắng trong cơn khủng hoảng nặng nề. Nhưng tận dụng một chút lơi lỏng và xuống sức nơi hàng thủ Inter, Giovanni Simeone đã không khoan nhượng trong cú sút tung lưới đội bóng cũ của cha, gỡ hòa 1-1.

Simeone con và Chiesa con đang tiến rất nhanh trên hành trình phát triển sự nghiệp. Thứ lớn nhất mà bộ đôi này còn thiếu chính là… minh chủ, màu áo của một CLB lớn giàu tham vọng và tiền tài. Mà muốn đến được những nơi ấy, họ càng phải biết cách tỏa sáng trước những đối thủ lớn như Inter.

Bất chấp việc liên tục tạo ra những kết cục đầy xúc cảm thời gian gần đây, đội quân của HLV Luciano Spalletti chưa tiến bộ bao nhiêu về chuyên môn. Trong trận thắng Sampdoria 1-0 hồi cuối tuần trước, Inter đã dùng đến 33 quả tạt bóng bổng vào vòng cấm đối phương. Rốt cuộc, cách chơi bóng đầy chán nản này cũng có hiệu quả khi họ ghi được bàn quyết định ở phút bù giờ thứ tư của hiệp 2. Nhưng chắc chắn chiến thuật này không thể trận nào cũng được áp dụng khi nó đã trở nên quá cũ kỹ.

Tiếc là Inter hiện không còn phương án tấn công nào khác. Trong khi đó, Fiorentina trẻ trung hơn, giàu sáng tạo hơn nhờ sự tỏa sáng của thế hệ sau các danh thủ Simeone và Chiesa. Một trận cầu thành công đang chờ đợi đội quân áo tím!

12 - Inter đã phải nhận cả thảy 12 bàn thua chỉ trong 6 trận gần đây trên sân nhà tại mọi giải đấu, tức trung bình lên tới 2 bàn thua/trận. Không trận nào trong số này đội chủ sân Giuseppe Meazza giữ sạch lưới.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Inter: Vắng Vrsaljko do chấn thương.
- Fiorentina: Vắng Graiciar do chấn thương.
- Theo kèo châu Á, Inter thắng 4, thua 6/10 trận Serie A gần đây; thắng 1, thua 5/6 trận sân nhà gần nhất.
- Theo kèo châu Á, Fiorentina thắng 4, hòa 1/5 trận vừa qua; thắng 7, hòa 1, thua 2/10 trận sân khách gần đây ở Serie A.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
7/8 trận sân nhà gần đây của Inter và 10/12 lần gần nhất họ chạm trán Fiorentina đều có 3 bàn trở lên. Tin cuộc đọ sức này sẽ nổ tài bàn thắng cả trận.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X