Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Empoli 21h00 ngày 12/2 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 12/02/2017 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan vs Empoli lúc 21h00 ngày 12/2 (Vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Inter vừa chịu 2 trận thua liên tiếp. Song có thể nói đây không phải những thất bại quá tồi tệ khi họ đều gặp phải những đối thủ xương xẩu và chỉ thua với cách biệt tối thiểu. Cụ thể, họ thua Lazio 1-2 ở tứ kết Coppa Italia trong trận đấu mà họ phải chơi thiếu người một khoảng thời gian dài vì chiếc thẻ đỏ của Miranda ở phút 56. Trong khi đó, thất bại 0-1 trên sân của Juventus ở trận gần nhất tại Serie A rõ ràng không phải kết quả tệ, hay nói cách khác chỉ mang tính thời điểm. Trước 2 thất bại này, Inter thi đấu rất thăng hoa khi thắng 8 và hòa 1 trong 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Cũng cần lưu ý nữa, trừ trận thua Lazio vừa rồi, Inter đã toàn thắng cả 7 trận sân nhà trước đó trên mọi đấu trường.
Nhan dinh Inter Milan vs Empoli 21h00 ngay 122 (Serie A 201617) hinh anh
Inter Milan vs Empoli


Rõ ràng, chẳng có lý do gì để Inter không thể khởi sắc trở lại khi tiếp đón Empoli đêm nay. Bên cạnh việc vẫn được đánh giá cao và rất khát thắng, đối thủ của họ còn kém xa về đẳng cấp. Empoli đang nằm ở nhóm cuối bảng và đặc biệt thi đấu rất yếu ớt khi xa nhà. Thầy trò HLV Giovanni Martusciello chỉ hòa và thua ở 10/11 trận sân khách mùa này ở các giải đấu.

Inter Milan sẽ mất 2 trụ cột vì án treo giò của tiền vệ Ivan Perisic và mũi nhọn Mauro Icardi. Tuy nhiên, thực tế đây không phải là trận đấu mà HLV Pioli phải lo lắng về vấn đề nhân sự. Ông vừa đón chào sự trở lại của một loạt ngôi sao hàng đầu. Đó là trung vệ Miranda (sau án treo giò), 2 tiền vệ Gary Medel và Geoffrey Kondogbia.

Trong khi đó, Inter cũng đang có nhiều sự lựa chọn chất lượng để đá thay Icardi ở vị trí trung phong, như Rodrigo Palacio, Eder hay tân binh trẻ Gabriel Barbosa. Với những mũi nhọn này, Inter rõ ràng không khó xuyên thủng bức tường phòng ngự yếu ớt của Empoli.

Empoli phải hành quân tới Giuseppe Meazza với một số tổn thất về nhân sự vì chấn thương của Manuel Pasqual, Andrea Costa và Levan Mchedlidze, cùng án treo giò của Giuseppe Bellusci. Đó rõ ràng là những tổn thất không thể bù đắp đối với CLB nhỏ bé với lực lượng yếu ớt và không đồng đều như Empoli. Họ sẽ khó tránh khỏi một thất bại tại thánh địa Giuseppe Meazza đêm nay.

THÔNG TIN
Inter: Vắng Perisic và Icardi (treo giò) và Brozovic (chấn thương).
Empoli: Vắng Bellusci (treo giò), Pasqual, A. Costa và Mchedlidze (chấn thương).
Theo châu Á, Inter thắng 1, hòa 2 và thua 2 ở 5 trận gần đây; Empoli thắng 4 và thua 1 ở 5 trận vừa qua.
Theo châu Á, Inter thắng 8 và thua 2 ở 10 trận sân nhà gần đây; Empoli thắng 4, hòa 1 và thua 5 ở 10 trận sân khách vừa qua.
Theo châu Á, Inter thắng 2, hòa 1 và thua 3 ở 6 trận gặp Empoli gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn thắng trở lên
4/6 trận gần đây giữa 2 đội đều có tối thiểu 3 bàn thắng. 9/10 trận sân nhà vừa qua của Inter và 4/6 trận sân khách gần nhất của Empoli đều có từ 3 bàn trở lên. Tin trận này sẽ có ít nhất 3 lần lưới rung.

Nhận định: 3-1

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X