Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frosinone vs Juventus 01h30 ngày 24/9 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 23/09/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frosinone vs Juventus lúc 01h30 ngày 24/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Frosinone vs Juventus 01h30 ngày 249 Serie A 201819 hình ảnh
Frosinone vs Juventus

Nhận định bóng đá Frosinone vs Juventus: 0-4

Ronaldo khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực trong tuần qua. Đầu tiên là việc ghi cúp đúp vào lưới Sassuolo ở vòng 4 Serie A 2018/2019. Tiếp đến là chiếc thẻ đỏ ở trận ra quân Champions League 2018/2019 với Valencia.

Sau sự cố ở sân Mestalla, CR7 đã gửi lời xin lỗi tới ban huấn luyện, các đồng đội và cổ động viên của Juventus. Tuy nhiên, trong mắt những người Juventus, Ronaldo không hề có lỗi. Điều họ muốn ở tiền đạo người Bồ Đào Nha lúc này là đứng dậy sau cú vấp trên đất Tây Ban Nha, thi đấu với phong độ cao nhất, để giúp đội nhà giành chiến thắng trước Frosinone ở vòng 5 Serie A 2018/2019 diễn ra vào đêm nay. Đó mới là điều ý nghĩa nhất.

Frosinone - đối thủ của Ronaldo và các đồng đội ở cuộc đọ sức này đang có phong độ không tốt. Sau 4 vòng đấu, đoàn quân của HLV Moreno Longo vẫn chưa được hưởng niềm vui chiến thắng, khi hòa 1 và thua tới 3. Ngoài ra, họ cũng để lọt lưới 10 lần mà chưa thể sút tung lưới đối phương.

Trái ngược với phong độ nghèo nàn của Frosinone, “Bà đầm già” thành Turin có khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay, khi trở thành đội bóng duy nhất toàn thắng sau 4 vòng đấu. Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp, thầy trò HLV Max Allegri có được thành tích này.

Ngoài việc có phong độ ấn tượng, Juventus cũng được lịch sử chống lưng. Theo đó, trong 2 lần gặp nhau gần nhất, đội chủ sân Allianz duy trì thành tích bất bại với 1 chiến thắng và 1 trận hòa, ghi được 3 bàn thắng, để lọt lưới 1.

Ở cuộc đọ sức này, Frosinone được thi đấu trên sân nhà, nhưng do thua kém về chất lượng đội hình và phong độ kém cỏi, thầy trò HLV Moreno Longo khó lòng gây bất ngờ trước các nhà đương kim vô địch. Theo nhận định của giới chuyên môn nếu Frosinone không cải thiện được bộ mặt bạc nhược của mình thì thất bại trước “Bà đầm già” thành Turin là điều khó tránh khỏi.

LỰC LƯỢNG
Frosinone: Luca Paganini, Mirko Gori và Federico Dionisi chấn thương. Danilo Soddimo chưa chắc ra sân.
Juventus: Leonardo Spinazzola, Mattia De Sciglio và Andrea Barzagli dính chấn thương. Douglas Costa bị treo giò, trong khi Sami Khedira để ngỏ khả năng ra sân.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Frosinone không ghi được bàn thắng trong 4 trận gần nhất.
- Juventus toàn thắng ở 5 trận đấu gần nhất tại đấu trường Serie A.
- Juventus bất bại trước Frosinone trong 2 lần đọ sức gần nhất (thắng 1, hòa 1).

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X