Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs Juventus 02h45 ngày 10/2 (Serie A 2017/18)

Thứ Sáu 09/02/2018 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fiorentina vs Juventus lúc 02h45 ngày 10/2 (Vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Fiorentina vs Juventus 02h45 ngay 102 (Serie A 201718) hinh anh
Fiorentina vs Juventus
Nhận định Fiorentina vs Juventus: 0-1


Juventus vẫn đang chờ từng cơ hội nhỏ để chiếm ngôi đầu từ tay Napoli. Bất chấp trận đại chiến gặp Tottenham giữa tuần tới ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, nhà ĐKVĐ Serie A vẫn sẽ giữ chắc tay súng.

Một số tổn thất về lực lượng nhất định cũng như trận đón tiếp Tottenham đêm thứ Ba tới khiến giới chuyên môn đánh giá cơ hội của Juve ở chuyến làm khách đêm nay trước Fiorentina suy giảm đôi chút. Nhưng với các tifosi đã theo dõi Juve lâu năm, những trận đại chiến ở Champions League không ảnh hưởng đáng kể tới phong độ và sự tập trung của Lão phu nhân tại đấu trường trong nước.

Nếu Juve thua ở Serie A là bởi họ gặp sa sút phong độ hoặc gặp khó khăn về lực lượng, chứ không bao giờ vì phân tâm vào Champions League. Mùa này, Juve đã thắng 4/6 trận Serie A diễn ra ngay trước thềm những trận cầu quan trọng ở Champions League. Trong đó, đáng kể là các trận thắng Milan 2-0 (vòng 11) và Napoli 1-0 (vòng 15), chỉ 3-4 ngày trước khi Juve bước vào Champions League.

Trong tay HLV Massimiliano Allegri có đến 2 đội hình khác nhau với chất lượng gần như tương đương, sẵn sàng túc trực chiến đấu ở vài đấu trường cùng lúc. Vì thế, dù có vắng đến 5-6 cầu thủ trụ cột thì cũng không phải vấn đề quá lớn với BHL Juve. Bianconeri đá Champions League quyết tâm bao nhiêu, thì cũng sẽ bước vào sân ở Serie A với chừng ấy nhiệt huyết.

Sự sa sút của Fiorentina cũng là một lợi thế không nhỏ cho Juve. Trước khi thắng Bologna 2-1 cuối tuần qua, La Viola từng trải qua 5 trận chính thức không thắng. Trong đó, họ đã nhận 7 bàn thua ở 2 trận Serie A liên tiếp gặp Sampdoria (thua 1-3) và đối thủ yếu Verona (thảm bại 1-4 trên sân nhà). Đội quân áo tím mới chỉ đang như người mới ốm dậy, thực khó trông đợi họ sẽ cản được bước Lão phu nhân.

Cuộc đua Scudetto giữa Napoli và Juve đang đến hồi căng thẳng, khi họ chỉ cách nhau đúng 1 điểm trên BXH. Ai cũng chỉ đang rình rập đối phương vấp ngã để vươn lên tạo lợi thế. Juve đá trên sân của Fiorentina cũng chẳng khó bằng Napoli phải đón tiếp một Lazio đầy lỳ lợm tại San Paolo.

Vì thế, đây rất có thể sẽ là vòng đấu mang tính bản lề cho cuộc đua Scudetto mùa này. Với kinh nghiệm và truyền thống đua đường trường nhiều năm qua, Juve luôn là bậc quái kiệt với mọi đối thủ trong nước. Hãy xem cách Lão phu nhân “thịt” Fiorentina đêm nay để hiểu rằng Juve sẽ không dễ dàng từ bỏ vương miện tại Serie A.

- Juventus đã thắng đồng thời giữ sạch lưới ở 12/14 trận chính thức gần đây. Tuy nhiên trong 7 lần chạm trán gần nhất tại Serie A, Juve chỉ có đúng 1 trận thắng và sạch lưới trước Fiorentina, chính là chiến thắng 1-0 ở lượt đi mùa này.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Fiorentina: Đủ lực lượng.
- Juventus: Vắng Cuadrado, Howedes, Dybala, Matuidi (chấn thương).
- Theo châu Á, Fiorentina thắng 1, hòa 1, thua 4/6 trận gần đây; thắng 2, hòa 1, thua 4/7 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Juventus thắng 11, thua 3/14 trận gần nhất; thắng 6, thua 1/7 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
10/12 trận gần đây của Juventus và 3/4 trận gần nhất của Fiorentina đều chỉ có tối đa 2 bàn. Hàng thủ quá chắc chắn của Juve khiến trận này sẽ chỉ có ít hơn 3 lần lưới rung.

Theo Bongdaplus.vn


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X