Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Empoli vs AC Milan 02h00 ngày 28/9 (Serie A 2018/19)

Thứ Năm 27/09/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs AC Milan lúc 02h00 ngày 28/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
 

Nhận định bóng đá Empoli vs AC Milan: 0-1

Milan đã chơi khá tốt trong hiệp 1 trận gặp Atalanta hôm 23/9 vừa qua. Thậm chí, báo chí Italia còn gọi đó là một trong những hiệp đấu hay nhất của Rossoneri những mùa giải gần đây.

Chỉ tiếc rằng Milan lại không thể duy trì sự hưng phấn như thế trong suốt 90 phút. Hai lần dẫn trước là 2 lần họ để Atalanta gỡ hòa. Đó là trận mất điểm rất đáng tiếc với thầy trò HLV Gattuso.

Đêm nay, Milan cần thể hiện được lối chơi như hiệp 1 trận đấu với Atalanta. Higuain càng chơi càng hay khi liên tiếp ghi bàn thời gian gần đây. Suso cũng rất nguy hiểm ở vị trí tiền đạo lệch phải. Sự ăn ý của cặp đôi này sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Milan trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Cũng đừng quên tiền vệ Bonaventura đang có phong độ khá cao.

Cơ hội giành chiến thắng của Milan đêm nay càng lớn hơn bởi đối thủ chỉ là Empoli. Đội bóng đá này mới lên hạng Serie A. Empoli cũng có phong độ rất tệ bởi trong 5 trận gần nhất thì họ đã không giành chiến thắng, nhận 3 thất bại. Đã vậy, đêm nay Empoli cũng không có lực lượng mạnh nhất bởi Antonelli và Acquah không thể góp mặt vì án treo giò. Gặp đội bóng yếu như Empoli là thời cơ không thể tốt hơn để Milan tìm lại cảm hứng chiến thắng.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng
11/20 trận gần nhất của Empoli có tối đa 2 lần lưới rung. 12/20 trận gần nhất của Milan có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng sẽ xỉu bàn bàn thắng cả trận.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X