Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crotone vs Juventus 00h00 ngày 9/2 (Serie A 2016/17)

Thứ Tư 08/02/2017 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Crotone vs Juventus lúc 00h00 ngày 9/2 (Đá bù Vòng 18 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:0.95*1 3/4:0*0.95
TBT:0.90*2 3/4*0.98
Nhan dinh Crotone vs Juventus 00h00 ngay 92 (Serie A 201617) hinh anh
Crotone vs Juventus

Đáng lẽ ra Crotone đã có vinh dự được đương đầu với nhà ĐKVĐ Serie A từ cách đây 5 vòng, nhưng thời điểm ấy thầy trò Allegri bận thi đấu ở Siêu cúp Ý. Dẫu sao, cuối cùng rồi "Pitagorici" cũng sẽ gặp Juve, và trận thua... có thể đến muộn hơn mà thôi.

Liệu có quá bi quan khi chưa đá đã nhận định thầy trò Davide Nicola cầm chắc... nỗi buồn? Dĩ nhiên, mọi kết quả bất ngờ đều có thể xảy ra, nhưng với tương quan lực lượng, phong độ hai bên hiện tại, có quá ít niềm tin được đặt lên tân binh mới chân ướt chân ráo thăng hạng mùa vừa qua.

Nên nhớ rằng, ở các cuộc so tài với các CLB tên tuổi khác ở xứ mỳ ống hồi đầu mùa như Inter, Milan, Napoli hay Roma, đội chủ sân Scida đều bỏ mạng dù được ở sân nhà hay sân khách. Thực ra, thì không cần đến các "ông lớn" của bóng đá Italia ra tay, đội quân nhà Nicola đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích nghi với 1 trong 5 giải đấu khắc nghiệt nhất châu Âu.

Thắng 3 trận từ đầu mùa, giành 13 điểm, đứng áp chót trên BXH, con đường trở lại Serie B của Crotone không còn quá xa. Đối đầu Juventus chỉ đơn thuần là "cái tát" mạnh dìm đội bóng này xuống sâu hơn mà thôi.

4 trận thua của "Lão phu nhân" ở Serie A tính cho đến lúc này có quá nửa đến từ 3 CLB có thực lực như bộ đôi thành Milano và Fiorentina (ngoại trừ Genoa). Còn với Crotone, khả năng có lần thứ 5 CLB áo sọc đen trắng thất thủ là không cao. Bởi, ngoài việc đang sở hữu sát thủ ghi bàn hàng đầu Higuain (15 bàn) - cầu thủ nhả đạn 8 bàn sau 10 trận gần nhất trên mọi mặt trận, Juve còn được đánh giá cao hơn đối phương về mọi mặt như sự chênh lệch từng vị trí trên sân lẫn quá khứ.

Sự thể chẳng là 1 thập kỷ trước, Bianconeri trong lần hiếm hoi rớt hạng (do dính vào scandan dàn xếp tỷ số) xuống chơi ở Serie A đã dạy cho đại diện miền Nam nước Ý một bài học nhớ đời. Chung cuộc, Crotone thất thủ với tổng tỷ số 0-8 sau hai lượt trận đi và về. 10 năm trôi qua, "Pitagorici" giờ đã hội ngộ cùng "kẻ thù khó gặp" để đòi món nợ ngày ấy. Tiếc thay, khát khao đánh bại Juventus của Crotone không đồng nghĩa với tỷ số trận đấu tại Scida, hãy chờ xem...!

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

3 - Tính đến trước vòng 22, Crotone mới thắng vỏn vẹn 3 trận ở giải VĐQG mùa 2016/17.
3 - 3 trận nhất nhất ở Serie A, Juve không để lọt lưới bàn nào.
4 - Trong mùa giải năm nay, trên sân khách Juventus đã trải qua 4 nhịp trận thắng thua so le nhau.
8 - Higuain ghi 8 bàn trong 10 trận gần đây trên mọi mặt trận.

ĐẶC BIỆT
Juventus sạch lưới: Juventus đã sạch lưới 5/6 trận gần đây ở Serie A. Crotone lại là 1 trong những đội có hàng công kém nhất giải đấu với chỉ 20 bàn/22 trận. Nhất định Juve sẽ giữ sạch lưới đêm nay.

NHẬN ĐỊNH: 0-2

Theo Ole.vn

 
⇒ Đón xem bóng đá trực tuyếnlink sopcast của tất cả các trận đấu diễn ra trong ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X