Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chievo vs Juventus 23h00 ngày 18/8 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 18/08/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chievo vs Juventus lúc 23h00 ngày 18/8 (Vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Chievo vs Juventus 23h00 ngày 188 Serie A 201819 hình ảnh
Chievo vs Juventus

Nhận định bóng đá Chievo vs Juventus: 0-3

Juventus vừa có một mùa Hè được đánh giá là đột phá. Bianconeri hoạt động quá tuyệt vời trên TTCN để mang về Juventus Arena những tân binh mà giới chuyên môn miêu tả là đã nâng tầm CLB. Trong đó, dĩ nhiên phải nói đến bản hợp đồng mang tên Ronaldo. Sự xuất hiện của CR7 thực sự là một cơn sốt mang ý nghĩa cả về mặt thương mại lẫn chuyên môn cho Bianconeri. Bây giờ, không chỉ các Juventini, không chỉ tifosi, mà cả thế giới đang chờ đợi màn ra mắt thế kỷ của Ronaldo trong màu áo Juve đêm nay.

Mà không chỉ siêu sao người Bồ, Juventus còn nhiều bổ sung chất lượng ở những vị trí khác. Lichtsteiner ra đi thì đã có tài năng trẻ Cancelo thay thế. Sự xuất hiện của hậu vệ cánh phải đồng hương với Ronaldo chắc chắn sẽ giúp khả năng tấn công biên của Juventus nguy hiểm hơn bội phần. Ở hàng tiền vệ, Emre Can cũng sẽ giúp gia tăng sức mạnh tuyến giữa Bianconeri. Tiền vệ người Đức thực tế đã chơi rất hay ở Liverpool mùa trước. Can cùng với Khedira hứa hẹn sẽ tạo thành cặp tiền vệ trung tâm hay bậc nhất Serie A mùa này. Ở tuyến tiền đạo, Juve cũng giữ chân được Dybala. Dĩ nhiên không thể không nhắc tới sự trở lại của Bonucci.

Tóm lại, thời điểm này HLV Max Allegri đang có đội hình gần như là hoàn hảo. Chất lượng đội hình của Juve đã vượt ra ngoài biên giới Italia, và đủ sức sánh ngang với những ông lớn châu Âu khác như Real Madrid, Barcelona hay Man City. Juventus đã mạnh, đêm nay Allegri còn có đủ lực lượng ngay từ vạch xuất phát. Danh sách thương binh của Bianconeri thời điểm này chỉ có Leonardo Spinazzola.

Mọi thứ càng thuận lợi hơn với Juve khi họ lại được gặp đối thủ nhẹ ký như Chievo ở trận ra quân. Đội chủ sân Marc’Antonio Bentegodi chỉ là đội bóng trung yếu ở Serie A. Mùa Hè này, Chievo cũng không có nhiều sự tăng cường đáng kể.

Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Juventus hoàn toàn. Trong 10 lần đụng độ Chievo gần nhất, Juventus bất bại, giành tới 9 chiến thắng. Trước một đối thủ yếu như thế, Bianconeri sẽ có chiến thắng tưng bừng ngày ra quân để khẳng định sức mạnh.

THÔNG TIN
Chievo thắng 13, thua 5/20 trận gần nhất theo châu Á.
11/20 trận gần nhất của Chievo có tối đa 2 lần lưới rung.
Juventus thắng 10, thua 9/20 trận gần nhất theo châu Á.
11/20 trận gần nhất của Juventus có tối đa 2 lần lưới rung.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng là số lẻ
15/20 trận gần nhất của Chievo có tổng bàn thắng là số lẻ. 7/9 trận sân nhà gần nhất của Chievo có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X