Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cagliari vs Inter Milan 21h00 ngày 5/3 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 05/03/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cagliari vs Inter Milan lúc 21h00 ngày 5/3 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trong trận lượt đi, Cagliari đã nhẫn nhịn rất thành công trong phần lớn thời gian của trận đấu để tung ra đòn hồi mã thương. Đội bóng của HLV De Boer khi ấy đã mở tỷ số do công của Joao Mario sau pha dàn xếp tấn công rất hay. Nhưng những phút sau đó đã chứng kiến Inter không thể khoan thủng hàng phòng ngự của Cagliari thêm một lần nào.
Nhan dinh Cagliari vs Inter Milan 21h00 ngay 53 (Serie A 201617) hinh anh
Cagliari vs Inter Milan


Sự ngây thơ của De Boer đã tạo điều kiện cho đội khách trừng phạt Inter bằng 2 bàn thắng đơn giản, trong đó bàn ấn định tỷ số đến chỉ 5 phút trước khi hết giờ. Trận thua sốc này là một trong những kết quả khó chấp nhận khiến De Boer phải rời ghế HLV trưởng Inter chỉ vài tuần sau đó.

Trở lại hiện tại, tình cảnh của Inter bây giờ có điểm khác, có điểm giống so với ngày ấy. Giống ở chỗ Inter cũng vừa thua Roma, và đang trên cửa ngõ bước vào một cuộc khủng hoảng niềm tin khi gần như không thể tham dự Champions League vào mùa tới. Khác ở chỗ, Inter hiện tại đang đứng thứ 6, chứ không đứng thứ 11 như khi tiếp đón Cagliari lượt đi. Những áp lực cũng vì thế mà ít hơn.

Nhưng dù giống hay khác ra sao, thì mục tiêu chính của Inter vẫn là 3 điểm. Và dựa theo lực lượng cũng như phong độ gần đây của đội bóng dưới quyền HLV Stefano Pioli, các CĐV Inter có quyền kỳ vọng được nở nụ cười khi hết trận. Những thất bại trước Roma, Juventus đều tới khi Inter bị dồn quá nhiều gánh nặng trên vai, và Pioli - một HLV hạng trung của bóng đá Italia - không đủ khả năng để quán xuyến mọi vấn đề. Đó là nguyên nhân dẫn tới thất bại.

Nhưng bỏ qua tâm lý cũng như kỹ năng yếu trong các trận đánh lớn thì Pioli là một HLV ổn định trong những cuộc đấu với các đội bóng hạng trung và nhỏ. Chuỗi 7 trận thắng liên tiếp tại Serie A của Inter thời Pioli có đối thủ là những đối thủ trong nhóm giữa và cuối bảng.

Về phía Cagliari, chiến thắng 2-1 trước đội bóng cuối bảng Crotone cuối tuần trước đã đưa đội bóng xứ đảo tạo khoảng cách tới… 16 điểm so với nhóm “cầm đèn đỏ”. Về lý thuyết, Cagliari chỉ cần 10 điểm từ giờ đến cuối mùa là chắc chắn trụ hạng.

Với tình thế tương đối thoải mái như vậy, cộng với sự chênh lệch về mặt đẳng cấp giữa hai CLB. Có thể tin Inter sẽ trả được hận ở trận lượt đi, dù những ngôi sao có đang phần nào nghi ngờ tham vọng của CLB sau khi thua Roma toàn diện hồi cuối tuần trước.

THÔNG TIN
Inter: Có lực lượng mạnh nhất
Cagliari: Có lực lượng mạnh nhất
Theo châu Á, Cagliari thắng 6, thua 4/10 trận gần nhất; thắng 6, thua 4/10 trận sân nhà gần đây.
Theo châu Á, Inter thắng 5, hòa 2, thua 3/10 trận gần nhất; thắng 3, hòa 3, thua 4/10 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
6/10 trận gần nhất của Inter có ít nhất 3 bàn thắng, 8/10 trận sân nhà gần nhất của Cagliari cũng có nhiều hơn 2 lần lưới rung. 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng xảy ra biến cố tương tự. Hãy tin sẽ xuất hiện mưa gôn ở trận này.

Nhận định: 1-3

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X