Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cagliari vs AC Milan 20h00 ngày 28/5 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 28/05/2017 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cagliari vs AC Milan lúc 20h00 ngày 28/5 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Cagliari vs AC Milan 20h00 ngay 285 (Serie A 201617) hinh anh
Cagliari vs AC Milan

Nhận định Cagliari vs AC Milan: 3-3

Xếp thứ 6, giành vé dự Europa League mùa tới khó có thể xem là thành công của đội bóng từng 7 lần đoạt Cúp C1/Champions League. Nhưng BLĐ mới của Milan đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm đưa về sân San Siro những ngôi sao thượng thặng, hòng sớm đưa Rossoneri trở lại quỹ đạo chinh phục. Tuy vậy, các Milanista hẳn không tránh khỏi cảm giác tiếc nuối khi họ sẽ phải chia tay với không ít trụ cột.

Bacca đang trên đường rời khỏi San Siro. Tiền đạo trụ cột này là điểm tựa cho những màn trình diễn thuyết phục của Milan mùa này đều sẽ không còn đứng dưới màu áo đỏ-đen kể từ mùa giải tới. Một sự ra đi khác cũng sẽ để lại nhiều luyến tiếc là Mario Pasalic, tiền vệ hết hạn hợp đồng mượn từ Chelsea vào cuối mùa này.

Milan đã chắc chắn khép lại mùa giải này ở vị trí thứ 6, họ không còn bất cứ động lực nào để chiến đấu. Nhưng điều ấy sẽ không ngăn cản thầy trò HLV Vincenzo Montella có 1 trận đấu đẹp tối nay để chia tay mùa bóng. 4/5 mùa giải gần đây, Milan giành chiến thắng ở vòng chót. Ngoại lệ duy nhất là mùa trước, khi Milan phải gặp Roma quá mạnh (thua 1-3).

Cagliari cũng không còn động lực thi đấu, nhưng đây lại là trận đấu chia tay sân Sant’Elia sau 47 năm gắn bó. Vào ngày 1/6 tới, Cagliari sẽ chính thức tổ chức trận đấu chia tay sân Sant’Elia với sự hiện diện của đông đảo cầu thủ và HLV cũ của đội, đáng chú ý có HLV Claudio Ranieri. Nhưng cuộc tiếp đón Milan tối nay mới chính là trận chính thức cuối cùng tại sân Sant’Elia, trước khi SVĐ mới được xây lên từ chính nền của Sant’Elia.

Lần gần nhất Cagliari đánh bại Milan cách đây đã 19 năm, trận thắng 1-0 vào tháng 10/1998. Từ đó tới nay, Milan bất bại trong 26 lần liên tiếp đụng độ Cagliari (thắng 20, hòa 6). Milan và Cagliari đều có động lực để chơi một trận cầu đẹp chia tay mùa giải, nhưng cũng không muốn làm nhau phải buồn. Vì thế, một trận hòa với tỷ số cao là điều rất dễ xảy ra ở cuộc đọ sức tối nay, để đôi bên cùng vui vẻ khép lại mùa giải này.

THÔNG TIN
- Cagliari: Vắng Gabriel, Capuano, Ceppitelli, Colombo, Melchiorri, Dessena, Barella (chấn thương), Isla, Sau, Bruno Alves (treo giò).
- Milan: Vắng Romagnoli, Abate, Bonaventura, Antonelli, De Sciglio, Poli (chấn thương).
- Theo châu Á, Cagliari thắng 6, thua 4/10 trận gần đây; thắng 3, thua 2/5 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Milan thắng 2, thua 3/5 trận gần nhất; thắng 3, thua 2/5 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
4 bàn trở lên: 6/8 trận gần đây của Cagliari có 4 bàn trở lên. Đôi bên cùng có tâm lý rất thoải mái, tin cuộc đọ sức tối nay sẽ khép lại với cơn “mưa gôn”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X