Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bologna vs Inter Milan 23h00 ngày 1/9 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 01/09/2018 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Inter Milan lúc 23h00 ngày 1/9 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Bologna vs Inter Milan 23h00 ngày 19 Serie A 201819 hình ảnh
Bologna vs Inter Milan

Nhận định bóng đá Bologna vs Inter Milan: 1-0

HLV Luciano Spalletti đã đúng khi phủ định việc Inter là đối thủ cạnh tranh của Juventus. Trên thực tế, đối thủ lớn nhất của Inter lúc này chính là các cầu thủ đang khoác trên mình màu áo xanh-đen.

Sau khi giành vé trở lại Champions League, Inter đã có mùa Hè chuyển nhượng được đánh giá cao, với nhiều tân binh chất lượng nhưng không quá tốn kém. Tuy vậy ở 2 trận đầu, Nerazzurri thi đấu với thái độ hời hợt rất khó hiểu, đặc biệt là ở nhóm cầu thủ cũ, dù họ đã phải chiến đấu cật lực trong nhiều năm mới giúp CLB có được vị thế tốt như thế này khi bước vào mùa giải 2018/19.

Inter chỉ giành nổi 1 điểm sau 2 trận đầu trước các đối thủ rất xoàng như Sassuolo và Torino. Mà nếu đá với tinh thần bạc nhược như vậy thì chưa nói đến Barca, Tottenham hay PSV (đối thủ của Inter ở vòng bảng Champions League), đội quân áo xanh-đen chẳng có chút hy vọng nào có thể thắng nổi trên sân của Bologna.

HLV Luciano Spalletti được xem là người thầy nghiêm khắc đến mức sắt thép, nhưng hình ảnh của ông ở 2 trận đầu khiến giới quan sát hoàn toàn thất vọng. Người thuyền trưởng của Inter chỉ biết đút tay túi quần, đi lại bên đường biên một cách bất lực, trong lúc thừa biết các học trò không tuân theo chỉ đạo của BHL, thi đấu với thái độ giống như đi du lịch. Có cảm giác chính bản thân HLV Spalletti cũng đang có uẩn ức gì đó khiến ông không thể làm 100% những nhiệm vụ của người thuyền trưởng.

Hồi đầu tuần, HLV Spalletti đã có buổi họp kéo dài 40 phút với cả đội để nói về cuộc khủng hoảng hiện tại. Không có thông tin nào lộ ra ngoài giới truyền thông, nhưng như thế càng khiến các Interista thêm lo lắng về triển vọng của đội bóng.

Bologna không phải đối thủ dễ chơi cho Inter. Từng có giai đoạn gần đây, đội bóng vùng Emilia liên tục lấy điểm của Inter. Ở lượt về mùa trước, ngay tại sân Giuseppe Meazza, Inter chỉ thắng nổi Bologna 2-1 một cách vất vả dù đối phương bị đuổi tới 2 cầu thủ.

Đêm nay tại Renato Dall’Ara, đội quân của HLV Filippo Inzaghi rất háo hức cho chiến thắng đầu tiên ở Serie A mùa này. Nếu Inter vẫn cứ hời hợt như 2 vòng đầu, khả năng họ trắng tay rất cao chứ đừng nói tới khúc khải hoàn!

THÔNG TIN
Bologna: Vắng Palacio, Paz, Valencia, Donsah và Da Costa do chấn thương.
Inter: Asamoah chấn thương.
Theo kèo châu Á, Bologna thắng 6, hòa 1, thua 6/13 trận gần đây; thắng 5, thua 4/9 trận sân nhà gần nhất.
Theo kèo châu Á, Inter thắng 2, thua 5/7 trận chính thức vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
6/8 trận sân nhà gần đây của Bologna, 5/6 trận vừa qua của Inter và cả 4 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên trên sân Renato Dall’Ara đều chỉ có tối đa 2 bàn. Tin cuộc đọ sức đêm nay dễ xỉu cả trận.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X