Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 2 Serie A 2017/18: Tuyệt vời thành Milan

Thứ Hai 28/08/2017 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai CLB thành Milan tiếp tục song hành cùng Juventus với những chiến thắng ấn tượng ở vòng 2 Serie A 2017/18.


Khoảnh khoắc Dzeko đỡ ngực, trước khi thực hiện cú vung chân rách lưới của thủ thành Handanovic, nhiều người hâm mộ Inter đã cảm thấy lo lắng. Ít nhất, trong họ tồn tại cảm giác bất an tới lạ lùng.

Bóng ma về sự thiếu ổn định trong những năm gần đây lại hiện về. Thế nhưng, bầu trời Olimpico chỉ phủ màu đen với Inter cho tới phút 67. Bàn thắng quý hơn vàng của Icardi mở ra bầu trời hy vọng. Và rồi, Inter đã lội ngược dòng thành công giành chiến thắng trước AS Roma với tỷ số 3-1 (Icardi lập cú đúp).
Sau vong 2 Serie A 201718 Tuyet voi thanh Milan hinh anh
Inter Milan hồi sinh mạnh mẽ dưới thời tân HLV Spaletti

Cấn nhấn mạnh, lần gần nhất, Inter quật ngã AS Roma tại sân Olimpico tại Serie A vào năm 2011. Đó là thời điểm mà Inter vẫn đang “phủ bóng” ở Serie A (chỉ mới manh nha có dấu hiệu đi xuống).

Do đó, chiến thắng này có ý nghĩa nhiều điều với Inter. Đó không chỉ là màn phá dớp Olimpico mà còn mở ra tia hy vọng về việc cạnh tranh ở Serie A. Đã quá lâu rồi, Nerazzurri chưa biết mùi vị Champions League.

Ít nhất tới thời điểm này, HLV Spaletti đã thành công ở Inter. Đội bóng tấn công đa dạng, chứ không đơn điệu như những mùa giải. Hai chiến thắng trước những đối thủ cứng cựa Fiorentina và AS Roma là lời khẳng định của Inter.

Thế nhưng, không chỉ có sắc Xanh, sắc Đỏ thành Milan cũng ngập tràn hạnh phúc. Cũng như Inter, AC Milan đã giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 vòng đấu để tiếp tục song hành với Juventus.

Không phải những tân binh đắt giá, tài năng trẻ Patrick Cutrone lại đang mang tới niềm vui cho những CĐV AC Milan với bàn thắng thứ 2 trong 2 trận liên tiếp. Thêm một lần, Patrick Cutrone chiếm vị trí của tân binh đắt giá Andre Silva để lĩnh ấn hàng công. Với phong độ này, cầu thủ sinh năm 1998 có thể khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha chưa thể ra sân trong đội hình xuất phát thời gian tới.

Nhìn chung, bộ khung của AC Milan ở mùa giải này đang được định hình. Đặc biệt, ở hàng tiền vệ, Franck Kessie, Hakan Calhanoglu (cộng thêm 1 cầu thủ khác) đã được lựa chọn. Đặc biệt, Franck Kessie đã thi đấu tuyệt hay, khi giúp lối chơi của AC Milan có được sự cân bằng. Bộ tứ vệ của AC Milan là Bonucci, Musacchio, Conti và Rodríguez đã thi đấu tốt thời gian qua. Trên hàng công, HLV Montella đã tìm ra bộ ba của mình là Suso, Borini và Cutrone.

Tất nhiên, mùa giải mới chỉ bắt đầu. Còn quá sớm để nói về thành bại của hai CLB thành Milan nhưng họ vẫn đang tiến vững chắc. Sẽ thật thú vị nếu họ cùng với Juventus song hành đua vô địch ở mùa giải này.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X