Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs Inter Milan 01h45 ngày 15/4 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 14/04/2018 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Inter Milan lúc 01h45 ngày 15/4 (Vòng 32 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Atalanta vs Inter Milan 01h45 ngay 154 Serie A 201718 hinh anh
Atalanta vs Inter Milan

Nhận định Atalanta vs Inter Milan: 2-0

Đại bản doanh của Atalanta chỉ cách Milano hơn 50km, nhưng sân Atleti Azzurri d’Italia là địa chỉ rất khó đánh chiếm với Inter. Cái dớp chơi kém tại thành phố Bergamo của Inter bắt đầu từ thời HLV… Jose Mourinho. Trong vòng gần 1 thập kỷ qua, nơi đây đã biết bao lần chứng kiến nỗi buồn của các Interista.

Tháng 1/2009, một Inter đầy sinh lực dưới thời HLV Mourinho đã bị Atalanta quật đổ với tỷ số 3-1, mở ra thời kỳ đầy nỗi buồn mỗi khi hành quân đến Bergamo. 8 lần gần nhất đến làm khách trước Atalanta, Inter chỉ thắng 1 trận vào tháng 2/2015 với tỷ số 4-1, nhưng nó đến một phần vì Atalanta phải chơi thiếu người trong gần như cả hiệp 2. Mùa trước, Inter thua 1-2 tại đây, là một phần khiến HLV Frank de Boer bị sa thải vài tuần sau đó.

Toàn đội Inter đang rất nỗ lực cho mục tiêu đánh chiếm vị trí trong Top 4, nhưng họ cũng gặp vô vàn khó khăn trên hành trình trở lại. 2 trận gần nhất đội quân áo xanh-đen đều chơi rất tốt, nhưng thiếu sắc sảo và nhất là kém may mắn dẫn tới việc không ghi nổi bàn thắng nào, chỉ giành đúng 1 điểm.

Thực chất, Inter chưa lấy lại được bản lĩnh của đội bóng lớn. Dàn cầu thủ Nerazzurri vốn còn yếu về tinh thần, rất dễ lại sa vào một cuộc khủng hoảng mới chỉ sau vài kết quả không thuận lợi. 2 trận đấu gặp Milan và Torino đã lấy đi của Inter nhiều sức lực, nhưng không thu về thành tích tương xứng sẽ tác động không nhỏ đến tâm lý toàn đội.

Một bất lợi cực lớn của Inter đêm nay là việc Marcelo Brozovic bị treo giò. Tiền vệ người Croatia đóng vai trò rất quan trọng trong việc vực dậy tuyến giữa ở giai đoạn khởi sắc ngắn ngủi vừa qua. Thiếu đi một mắt xích quan trọng, khả năng vận hành lối chơi của Inter bị nghi ngờ nghiêm trọng. Đừng quên rằng dù sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu, nhưng thành tích ghi bàn của Inter khá đuối do khâu tiếp vận yếu kém.

Atalanta đang đứng trước cơ hội được dự Europa League lần thứ hai liên tiếp. CLB thành Bergamo cũng luôn chơi rất bốc lửa mỗi khi đá sân nhà ở trận derby giữa 2 đội bóng cùng sắc áo xanh-đen. Sẽ không ngạc nhiên nếu các Interista lại phải rầu lòng đêm nay!

THÔNG TIN
Atalanta: Vắng Spinazzola, Rizzo, Ilicic (chấn thương), Petagna (treo giò).
Inter: Vắng Brozovic (treo giò).
Theo châu Á, Atalanta thắng 3, thua 3/6 trận gần đây; thắng 7, thua 1/8 lần gần nhất tiếp Inter trên sân nhà.
Theo châu Á, Inter thắng 4, hòa 5, thua 8/17 trận vừa qua; thắng 1, hòa 3, thua 4/8 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
6/7 trận sân nhà gần đây của Atalanta và 12/15 trận gần nhất của Inter đều chỉ có tối đa 2 bàn. Tin kịch bản này sẽ lặp lại ở cuộc chạm trán đêm nay.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X