Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AS Roma vs Genoa 23h00 ngày 28/5 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 28/05/2017 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AS Roma vs Genoa lúc 23h00 ngày 28/5 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh AS Roma vs Genoa 23h00 ngay 285 (Serie A 201617) hinh anh
Roma sẽ chia tay Totti và HLV Spalletti bằng trận đại thắng Genoa

Nhận định AS Roma vs Genoa: 5-0

Việc đánh bại cả Milan (vòng 35) và Juventus (vòng 36) đã giúp Roma tiến một bước dài trong mục tiêu giữ vị trí á quân, bất chấp những nỗ lực bám đuổi của Napoli. Nếu thắng đêm nay, Giallorossi sẽ được vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. Đồng thời nếu Roma tạo được cách biệt đủ an toàn, Totti sẽ càng sớm được vào sân để đá trận chia tay màu áo bã trầu, như mong ước của tất cả các CĐV Roma.

Roma có thành tích đối đầu cực tốt trước Genoa, thắng tới 9/10 lần gần đây chạm trán đối thủ vùng Liguria ở Serie A. Lần gần nhất Genoa đánh bại Roma tại sân Olimpico cách đây đã… 28 năm (1-0 vào tháng 1/1990). Ngoài ra, Bầy sói cũng toàn thắng cả 10 trận gần nhất tiếp đón Genoa trên sân nhà, ghi cả thảy 26 bàn thắng.

Càng thuận lợi hơn cho Roma khi Genoa hết động lực, sau khi đã chắc chắn trụ hạng từ vòng đấu trước nhờ trận thắng Torino 2-1. HLV Ivan Juric của Genoa cũng đã được đảm bảo vị trí ở mùa giải tới, giờ này toàn đội Genoa đã nghĩ đến… kỳ nghỉ Hè, họ chỉ bước vào sân Olimpico đêm nay mà không có nhiều mục tiêu. Trong bối cảnh đó, một trận thua đậm là điều Genoa khó tránh khỏi trong chuyến làm khách đêm nay.

Thắng lợi là chuyện hiển nhiên cho Roma. Đây cũng có thể xem là món quà chia tay ý nghĩa mà các cầu thủ Roma dành tặng HLV Spalletti, người đã không còn ước muốn tiếp tục nhiệm kỳ thứ hai tại CLB áo bã trầu, đang rục rịch chuyển sang Inter. Điều trông đợi lớn nhất từ các CĐV Roma đêm nay chính là việc Totti sẽ bước vào sân, chơi trận cuối cùng cho Giallorossi. Có thể nói Genoa cũng là một mành lưới ưa thích của Totti. Hoàng tử thành Rome đã ghi 7 bàn, thực hiện 6 đường kiến tạo sau 12 lần ra sân chống lại Genoa trong sự nghiệp.

Dĩ nhiên, Roma không cần đến tài năng của Totti để có thể đánh bại Genoa và giành vé vào thẳng vòng bảng Champions League, nhưng các CĐV Roma vẫn rất khát khao được nghe xướng ngôn viên của sân Olimpico đọc cái tên cầu thủ ghi bàn: “Francesco Totti” đầy thân thuộc đêm nay, lần cuối cùng…

THÔNG TIN
Roma: Vắng Florenzi do chấn thương.
Genoa: Vắng Orban, Perin do chấn thương. Izzo nghỉ vì bị treo giò.
Theo châu Á, Roma thắng 8, hòa 2, thua 2/12 trận gần đây; thắng 4, hòa 1, thua 2/7 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Genoa thắng 5, thua 15/20 trận gần nhất; thắng 2, thua 10/12 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
4 bàn trở lên
Cả 5 trận gần đây của Roma đều có 4 bàn thắng trở lên. Trong trận đấu cuối cùng, tâm lý thoải mái của đôi bên càng dễ khiến trận này có mưa bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X