Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AS Roma vs Fiorentina 02h45 ngày 8/2 (Serie A 2016/17)

Thứ Ba 07/02/2017 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AS Roma vs Fiorentina lúc 02h45 ngày 8/2 (Vòng 23 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chỉ tính riêng từ đầu thế kỷ 21 đến nay, Roma đã có 8 lần kết thúc Serie A ở vị trí á quân, nhiều nhất giải đấu. Hình ảnh của Roma lúc này cũng vậy. Họ không thể cạnh tranh nổi Scudetto với Juventus dù đã trải qua quá trình lớn mạnh suốt từ mùa giải 2013/14 đến nay. Tuy nhiên, không dễ gì để các đội bóng ở phía dưới có thể bắt kịp Giallorossi, đơn giản vì dưới thời HLV Luciano Spalletti, thành tích của Roma ở Serie A quá ổn định.
Nhan dinh AS Roma vs Fiorentina 02h45 ngay 82 (Serie A 201617) hinh anh
AS Roma vs Fiorentina


Trước khi bất ngờ thua Sampdoria 2-3 ở vòng 22, Roma đã thắng liền 3 trận cùng tỷ số 1-0 tại Serie A. Đó được xem là sự thích nghi xuất sắc của Roma trong thời điểm thiếu tiền đạo cánh Mohamed Salah, người phải trở về ĐT Ai Cập dự AFCON 2017. Thiếu những pha xuyên phá của Salah, Roma phải áp dụng lối chơi khắc khổ, nhưng điều ấy đã có những dấu hiệu được cải thiện ngay trong trận thua Sampdoria ở vòng trước. Hôm ấy, Roma đã thua vì hàng thủ bỗng dưng quá lỏng lẻo, chứ hàng công hoạt động không tồi.

Roma đã thắng Fiorentina 7/9 lần đối đầu gần nhất trong khuôn khổ Serie A. Trong tốp đầu Serie A, La Viola được xem là đối thủ ưa thích của Roma. Bất chấp việc đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp tại Serie A, trong đó từng cầm hòa Napoli và thắng cả Juventus, nhưng Fio bước vào chuyến làm khách đêm nay với không nhiều sự tự tin, kể cả khi không xét tới thành tích đối đầu kém cỏi trước Roma.

Thủ quân Gonzalo Rodriguez vẫn đang phải nghỉ dưỡng thương. Trong 4 trận gần nhất tại Serie A vắng hậu vệ người Argentina này, Fio đã nhận cả thảy tới 10 bàn thua, tức trung bình lên tới 2,5 bàn thua/trận. Đã vậy, thủ môn từng nhiều lần trở thành vị cứu tinh của La Viola - Ciprian Tatarusanu cũng sa sút, mất vị trí chính thức vào tay Marco Sportiello. Tất cả những yếu tố đó sẽ khiến hàng thủ Fio khó lòng đứng vững trước sức ép cực lớn từ phía hàng công đội chủ nhà. Nhất là khi HLV Paulo Sousa không được đánh giá cao ở khả năng phòng thủ.

Roma có thể thua Juventus, nhưng họ luôn biết cách giành điểm trước các đối thủ trực tiếp khác, mùa này Giallorossi đã thắng Napoli, Lazio, Inter và Milan. Đây là lý do Roma đang nằm ở khoảng giữa, ngăn cách Juventus và phần còn lại của Serie A. Đêm nay, 3 điểm sẽ ở lại sân Olimpico!

THÔNG TIN
Roma: Vắng Florenzi, Nura, Perotti, Juan Jesus (chấn thương).
Fiorentina: Vắng Rodriguez, Dragowski, Kalinic và Saponara vì chấn thương.
Theo châu Á, Roma thắng 5, thua 3/8 trận gần đây ở Serie A; thắng 9, thua 3/12 trận sân nhà gần nhất ở Serie A.
Theo châu Á, Fiorentina thắng 5, hòa 3, thua 6/14 trận vừa qua; thắng 3, hòa 1, thua 3/7 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
12/15 trận gần đây của Fiorentina, 15/17 trận chính thức vừa qua của Roma trên sân nhà và 8/10 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội tại sân Olimpico đều có 3 bàn trở lên. Tin trận này sẽ có mưa gôn.

Nhận định: 3-1

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X