Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Roma 01h30 ngày 1/9 (Serie A 2018/19)

Thứ Sáu 31/08/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Roma lúc 01h30 ngày 1/9 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định AC Milan vs Roma 01h30 ngày 19 Serie A 201819 hình ảnh
AC Milan vs Roma


Nhận định bóng đá AC Milan vs Roma: 1-2

Milan đã có màn trình diễn không đến nỗi tồi trên sân San Paolo tuần trước, nhưng sự non kém kinh nghiệm của cả thầy Gennaro Gattuso lẫn các học trò khiến họ phải chịu thất bại, dù đã dẫn trước Napoli đến 2-0 ở đầu hiệp 2. Thêm 1 thất bại nữa, cuộc khủng hoảng sẽ chính thức gõ cửa sân San Siro, đồng thời đẩy tương lai của HLV Gattuso vào thế rất bấp bênh. Nhưng làm thế nào để đánh bại một đối thủ rất giỏi đá “cửa dưới” như Roma?

Sau biến cố Calciopoli vào mùa Hè 2006, Milan đã tỏ ra thất thế trước Roma. 13 lần gần nhất đón tiếp Roma ở “thánh địa” San Siro, Milan chỉ thắng nổi 3 trận và chịu tới 7 thất bại. Ngay cả mùa 2010/11 mà Milan rốt cuộc đã giành Scudetto, Rossoneri cũng thua Roma 0-1 ở San Siro.

Bây giờ, thắng Roma lại càng trở nên khó khăn, khi đối thủ của Milan đã trở thành đội đá “cửa dưới” hay bậc nhất Serie A. Mùa trước, đội quân của HLV Eusebio Di Francesco đã lập chiến tích oai hùng ở tứ kết Champions League khi loại được Barca nhờ chiến thuật linh hoạt và tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Ở San Siro mùa trước, Roma cũng đã thắng Milan 2-0, Bầy sói có gì để phải sợ hãi đêm nay?

Trong trận đấu muộn nhất vòng 2, Roma phải vất vả lắm mới giật lại được 1 điểm từ tay Atalanta. Nhưng đó là khi Giallorossi phải sắm vai đội “chiếu trên”, trước một đối thủ không được đánh giá cao nhưng lại có thực lực rất mạnh như Atalanta. Còn đêm nay, Roma sẽ không cần phải cố gắng áp đảo. HLV Di Francesco có thể chỉ đạo học trò chơi cầm chừng trong khi chờ đợi hàng thủ còn rất mới mẻ của Milan mắc sai lầm để thực hiện những cuộc tập kích chớp nhoáng.

Những gì xảy ra ở hiệp 2 trận thua Napoli tuần trước cho thấy hàng thủ Milan đang rất mong manh và dễ vỡ, trong khi Roma đã thuần thục lối chơi phản công dưới thời HLV Di Francesco. Chỉ cần 1 đợt lên bóng sắc nét và ghi được bàn thắng, Roma sẽ làm tan chảy ý chí quyết tâm của đội chủ nhà trẻ trung và còn non nớt kinh nghiệm.

Các tifosi thành Milan nói chung đều đang rất đau khổ khi cả Milan lẫn Inter chưa thắng ở mùa giải mới. Nhưng họ sẽ phải tiếp tục quen với việc mòn mỏi chờ đợi niềm vui chiến thắng. Sẽ không ngạc nhiên nếu sau tiếng còi mãn cuộc đêm nay, thành Milan tiếp tục chìm trong đau khổ!

13 - Milan đã phải nhận 13 bàn thua trong 8 trận chính thức gần đây (không trận nào sạch lưới). Lần gần nhất Milan sạch lưới là ở trận hòa Napoli 0-0 hồi giữa tháng 4, trong khuôn khổ Serie A mùa trước.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Milan: Vắng Conti, Strinic, Zapata (chấn thương).
- Roma: Vắng Florenzi, Nura (chấn thương).
- Theo kèo châu Á, Milan thắng 2, thua 3/5 trận gần đây; thắng 3, hòa 1, thua 4/8 trận sân nhà gần nhất.
- Theo kèo châu Á, Roma thắng 4, hòa 2, thua 1/7 trận chính thức vừa qua; thắng 5, thua 1/6 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
6 trận chính thức gần đây của Milan xuất hiện cả thảy 25 bàn, trung bình hơn 4 bàn/trận. 4/5 lần gần nhất họ đón tiếp Roma ở San Siro cũng có 3 bàn trở lên. Tin trận này sẽ có mưa gôn.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X