Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Lazio 02h45 ngày 1/2 (Coppa Italia 2017/18)

Thứ Tư 31/01/2018 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan vs Lazio lúc 02h45 ngày 1/2 (Lượt đi bán kết cúp quốc gia QG Coppa Italia 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh AC Milan vs Lazio 02h45 ngay 12 (Coppa Italia 201718) hinh anh
AC Milan vs Lazio
Nhận định AC Milan vs Lazio: 1-2


Mới chỉ cách đây 3 ngày, Lazio đã phải chịu thất bại tuy xứng đáng, nhưng cũng đầy oan ức trước Milan trên sân San Siro. Đội khách đã sẵn sàng cho cuộc báo thù ngọt ngào đêm nay.

Lazio đã chơi kém hơn Milan về tinh thần ở cuộc chạm trán đêm Chủ nhật vừa qua, đó là điều không thể phủ nhận. Nhưng các CĐV Lazio có lý do để phàn nàn, bởi công nghệ video hỗ trợ trọng tài VAR một lần nữa không giúp ích được gì để đem lại công lý cho đội bóng thủ đô, khi bàn thắng bằng tay của Patrick Cutrone được công nhận.

Mặt khác, Lazio thua hôm Chủ nhật cũng một phần vì cái dớp không thắng Milan trên sân khách tại Serie A đã bắt đầu từ năm 1990. Nhưng đây là Coppa Italia, giải đấu mà Lazio không chỉ chơi bóng nghiêm túc hơn Milan, mà đồng thời cũng có thành tích tốt hơn hẳn trong những năm vừa qua.

Sau trận chung kết Coppa Italia mùa 1997/98 với chiến thắng chung cuộc 3-2 thuộc về Lazio, đội bóng thủ đô đã có thêm 6 lần đi tới trận cuối cùng của giải đấu này, gấp 3 lần số lần vào chung kết của Milan. 3 mùa giải gần nhất, Lazio đều chỉ chịu thua chung cuộc ở Coppa Italia trước Juventus, nhà vô địch tuyệt đối của giải đấu (1 lần ở tứ kết, 2 lần tại chung kết).

Rõ ràng, Lazio có tinh thần tốt hơn hẳn Milan tại Coppa Italia. HLV Simone Inzaghi cũng thừa hiểu rằng trong lúc Lazio không đủ lực để tranh Scudetto, đây là giải đấu khả dĩ nhất để ông có thể giành danh hiệu.

Tin mừng cho Lazio là sự trở lại của sát thủ Ciro Immobile, người đã vắng mặt trong trận thua Milan hôm Chủ nhật vì chấn thương. Immobile sẽ giúp thế công của Lazio trở nên khởi sắc và có định hướng hơn, thay vì cứ phải trông cậy vào sự tỏa sáng cá nhân của các tiền vệ như trận đấu cách đây 3 ngày. Immobile sẽ đem đến những khó khăn đáng kể cho hàng thủ Milan.

Mục tiêu chính của Milan mùa này là Serie A, đó cũng là mặt trận quyết định tương lai của HLV Gattuso. Đừng quên rằng mùa giải 2015/16, HLV Sinisa Mihajlovic đã mất việc sau khi đưa Milan vào chung kết Coppa Italia, còn HLV Cristian Brocchi cũng không được trao thêm cơ hội dù từng giúp Milan chơi trận chung kết đầy quả cảm trước Juventus (chỉ chịu thua 0-1 trong hiệp phụ).

Lazio vừa thua Milan, nhưng đội bóng đá thủ đô đang có thực lực rất mạnh. Thầy trò HLV S.Inzaghi sẽ đứng dậy ngay tại nơi họ vừa vấp ngã đêm Chủ nhật để đặt 1 chân vào chung kết.

THÔNG TIN
Milan: Vắng Storari, Conti, Mauri (chấn thương).
Lazio: Vắng Di Gennaro (chấn thương).
Theo châu Á, Milan thắng 4, hòa 2, thua 6/12 trận gần đây; thắng 3, hòa 2, thua 8/13 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Lazio thắng 8, thua 1/9 trận gần nhất; thắng 3, thua 13/16 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
10/12 trận chính thức gần đây của Lazio và 7/9 lần gần nhất họ gặp Lazio ở các giải đấu Cúp đều có 3 bàn trở lên. Tin 90 phút đêm nay sẽ khép lại với cơn mưa gôn.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X