Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhậm chức ở Inter Milan, Conte tranh thủ xỉa xói trò cũ Hazard

Thứ Hai 03/06/2019 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý khẳng định không phải ngôi sao người Bỉ, chính N’Golo Kante mới là cầu thủ ông yêu quý nhất khi còn dẫn dắt Chelsea.

Sau khi quyết định chia tay Luciano Spalletti, Inter Milan đã nhanh chóng công bố HLV kế nhiệm, không phải ai xa lại khi đó chính là Antonio Conte, cựu thuyền trưởng Juventus. Được biết, nhà cầm quân 50 tuổi người Ý sẽ ký hợp đồng hai năm và hưởng lương cao nhất Serie A khi lên tới 10 triệu Euro/năm.

Trong buổi lễ nhậm chức ghế nóng sân Giuseppe Meazza, Conte có dịp chia sẻ về thời gian dẫn dắt đội bóng cũ Chelsea. Trải qua hai mùa giải gắn bó ở Stamford Bridge, HLV người Ý mang về phòng truyền thông hai danh hiệu vô địch Premier League và FA Cup, nhưng rồi cuối cùng vẫn phải ra đi chủ yếu bởi mâu thuẫn, bất đồng với ban lãnh đạo và các cầu thủ.

Tân HLV Conte của Inter Milan nói về Hazard ở Chelsea hình ảnh
Tân HLV Conte của Inter Milan nói về Hazard ở Chelsea

Conte phát biểu: “Chelsea có rất nhiều cầu thủ đặc biệt, nhưng tôi phải đề cập đến N’Golo Kante hơn tất cả. Không chỉ là một cầu thủ xuất sắc và đáng tin cậy, cậu ấy còn là một chàng trai thân thiện và không vụ lợi, lúc nào cũng nở nụ cười trên miệng. Tôi chúc cậu ấy mãi gặp nhiều điều tốt đẹp và may mắn trong cuộc sống.”

Ai cũng biết Hazard mới là ngôi sao số một của Chelsea, thế nên Conte chẳng khác nào đang có ý xỉa xói cậu học trò cũ người Bỉ từng có mâu thuẫn nhất định với ông ở Stamford Bridge, thậm chí cũng không ít lần ngầm đá đểu sau khi HLV người Ý ra đi.

Conte trải lòng thêm về thời gian ở Chelsea: “Tôi hoàn toàn vui vẻ và hạnh phúc, không có gì để phải hối hận hết cả. Khi tôi mới đến, Chelsea kết thúc mùa giải trước đó ở vị trí thứ 10 Premier League, không được tham dự Champions League lẫn Europa League.”

“Sau đó, tôi mở ra một chương mới cho đội bóng với rất nhiều cầu thủ trẻ được ra mắt, đồng thời vô địch Premier League và FA Cup. Tôi nghĩ không dễ để thành công ở Anh, nhưng tôi vẫn làm được và vẫn chiến thắng, đó là điều quan trọng nhất.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X