Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhạc trưởng của Juventus "ngỏ lời" với M.U

Chủ Nhật 16/06/2013 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Claudio Marchisio thừa nhận rằng anh sẽ cảm thấy rất tự hào nếu Man United ngỏ lời muốn mua anh với đội bóng chủ quản Juventus.

Claudio Marchisio
Claudio Marchisio

M.U đang cần tăng cường sức mạnh nơi hàng tiền vệ sau khi lão tướng Paul Scholes về hưu và truyền thông loan tin họ đang để ý tới Marchisio.

Cầu thủ 27 tuổi khi nghe điều này đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Anh cũng nằm trong mục tiêu chuyển nhượng của Monaco, đội bóng chi rất bạo trong những ngày đầu chuyển nhượng mùa hè với 3 bản hợp đồng lớn. Tuy nhiên, chưa có cuộc thương lượng nào giữa Juventus với M.U hay Monaco.

"Dù tôi không chắc họ muốn ký hợp đồng với tôi nhưng tôi rất hãnh diện vì được để ý. Tôi chưa tiếp xúc với bất kỳ người đại diện nào của M.U hay Monaco. Nhưng nếu được Man United để ý thì tôi thấy rất tự hào”, tờ Gazzetta dello Sport dẫn lời phát biểu của Marchisio.

Marchisio hiện đang ở Brazil, cùng ĐT Italia tập trung cho giải Confederations Cup. Anh khẳng định sẽ đưa ra quyết định tương lai khi kết thúc nhiệm vụ trong màu áo ĐTQG. Theo giới thạo tin, Juve sẽ đồng ý bán Marchisio nếu nhận được 28 triệu bảng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X