Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

“Nhạc trưởng” của Inter có thể cập bến Tottenham

Thứ Ba 25/12/2012 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tancredi Palmeri - nhà báo lâu năm ở Italia - tiết lộ tiền vệ thất sủng Wesley Sneijder nhiều khả năng sẽ gia nhập Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

sneijder
 

Sau nhiều năm được M.U và Man City liên hệ, Sneijder đã không cập được bến đỗ lớn như mình từng kỳ vọng và có thể phải chuyển hướng sang những địa chỉ vừa phải hơn. Sneijder đang ngày càng xa San Siro sau khi từ chối giảm lương để ở lại Inter. HLV Andrea Stramaccioni dù rất muốn sử dụng Sneijder nhưng vẫn phải giam anh trên ghế dự bị vì đó là chỉ thị của BLĐ đội bóng.

Sneijder luôn muốn thử sức tại Premier League, tuy nhiên cơ hội để tiền vệ người Hà Lan đến với địa điểm yêu thích như M.U là không thể vì thu nhập quá cao của anh. Nhà báo Palmeri khẳng định cách tốt nhất để Sneijder có lại cơ hội chơi bóng là đến thi đấu theo dạng cho mượn ở một đội bóng nào đó, lấy lại phong độ và thuyết phục các đại gia rút hầu bao. Tottenham là một trong những đội bóng rất muốn có Sneijder nhưng ngôi sao 28 tuổi này sẽ phải giảm lương nếu muốn gắn bó với đội bóng thành London.

Rất nhiều người nghi ngờ về tính khả thi của thương vụ này nhưng đó là lựa chọn tốt nhất đối với một cầu thủ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian dài vì chấn thương. Sneijder hiện vẫn được định giá từ 15-20 triệu bảng và có lẽ anh nên cân nhắc đề nghị của Tottenham thay vì chờ người đại diện mang về những đề nghị đáng giá trong thời buổi “thóc cao, gạo kém” này.

Huyền Vũ - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurrri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurrri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurrri!

Hình ảnh Mario Balotelli gồng mình ngạo nghễ trước người Đức 12 năm trước có thể được tái hiện ở EURO 2024, nếu ĐTQG Italia đặt niềm tin vào Gianluca Scamacca. Màn ăn mừng lạnh lùng trước Liverpool cùng những thể hiện trên hành trình lên ngôi Europa League, là trailer đáng chờ đợi cho viễn cảnh đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X