Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch World Cup 2006 giải nghệ

Chủ Nhật 30/06/2013 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Simone Perrotta vừa tuyên bố giải nghệ nhưng vẫn muốn gắn bó tương lai cùng Roma.

Simone Perrotta tuyên bố giải nghệ
Simone Perrotta tuyên bố giải nghệ

Tiền vệ người Italia sẽ tròn 36 tuổi vào tháng Chín tới. Perrotta cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định treo giày. Anh chia sẻ với Teleradiostereo: “Tôi chắc chắn sẽ không ở lại Roma với tư cách một cầu thủ.”

“Tôi không nghĩ mình sẽ tiếp tục thi đấu. Thực ra, tôi thích kết thúc sự nghiệp với tư cách một cựu cầu thủ Roma hơn là một cựu cầu thủ của CLB khác. Tôi muốn kết thúc những tháng ngày thi đấu trong màu áo này. Tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để làm việc đó.”

Perrotta cũng hé lộ dự định tương lai của mình: “Có thể câu chuyện của tôi với Roma sẽ tiếp tục theo một cách khác.”

Perrotta sinh ra tại Ashton. Anh là tiền vệ kì cựu của Roma, thành viên đội tuyển Italia vô địch thế giới năm 2006. Anh tiếp tục: “Bởi tôi tới Roma một cách lặng lẽ, sẽ đúng đắn nếu tôi cũng ra đi lặng lẽ. Mùa giải tới chắc chắn sẽ tốt hơn. CLB có kế hoạch và sẽ chi tiền để tăng cường lực lượng. HLV có vẻ cũng là một người giỏi. Ông từng vô địch ở Pháp và có thể thành công tại đây.”

Perrotta đã ghi 2 bàn trong 16 trận tại Serie A mùa vừa qua. Anh cũng có 1 bàn tại Coppa Italia. Perrotta chia sẻ: “Điều nuối tiếc lớn của tôi là trận đấu cuối cùng lẽ ra không nên kết thúc theo cách đó. Đấy là một sự thất vọng đau đớn. Tôi có thể sẽ không bao giờ vượt qua chuyện này. Đây không phải là sự kết thúc mà tôi muốn.”

Trận đấu cuối cùng của Perrotta chính là thất bại 0-1 trước Lazio ở Chung kết Coppa Italia. Perrotta đã phải ngồi ngoài sân ở trận cầu đó.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X